ClockThứ Sáu, 25/03/2016 10:12

Skyworth ra mắt TV Nano GLED 4K tại Việt Nam

TV Skyworth Nano GLED 4K K920S có kích thước màn hình đa dạng gồm 43 inch, 49 inch và 55 inch.

Màn hình IPS với độ phân giải 4K Ultra HD của model K920S

Với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển công nghệ 4K, Skyworth đã nâng cao chất lượng hiển thị của model K920S thông qua công nghệ Nano GLED. Sản phẩm dùng tấm nền IPS cho góc nhìn cực đại 178 độ, tuổi thọ lên đến 50 năm, giảm 18% mức tiêu hao năng lượng, giữ màu sắc nguyên bản từ mọi góc nhìn.

So với dòng TV 4K truyền thống, dòng TV Nano GLED 4K kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ đèn nền ma trận GLED và độ phân giải 4K UHD (3.840 x 2.160 pixel) đem đến khả năng hiển thị chi tiết chân thực hơn với gam màu rộng hơn.

Điểm mạnh của công nghệ Nano GLED đó là sử dụng tấm sáng chỉ dày cỡ vài milimet chứa những hạt siêu nhỏ cỡ nano. Điều này giúp cho việc bố trí đèn nền nano GLED trên khắp bề mặt màn hình giúp cho độ sáng trở nên đồng đều và triệt tiêu hiện tượng hở sáng thường thấy trên TV LED thường.

Model K920S này có sự cải tiến đáng kể về thiết kế với độ mỏng chỉ 7,5mm cùng đường viền kim loại siêu mỏng. Sự tinh tế này đã giúp sản phẩm đoạt giải thưởng về thiết kế của RetDot Award tại CHLB Đức năm 2015.

Một tính năng thú vị khác là việc tích hợp bộ giải mã 4K H.265 có thể đọc file 4K trực tiếp từ USB hoặc trên Internet. Nhờ vậy, K920S có thể phát trực tiếp những đoạn phim 4K thông qua cổng USB, HDMI, MHL mà không cần tới đầu phát 4K chuyên dụng. Những cảnh phim chuyển động với tần suất cao đều hiển thị một cách mượt mà, chi tiết luôn rõ ràng dù là nhỏ nhất.

Series K920S chạy hệ điều hành Linux với kho ứng dụng đa dạng, cung cấp đầy đủ mọi thông tin mà người dùng tìm kiếm như thể thao, tin tức, YouTube, Facebook… Bên cạnh đó, việc tích hợp phím tắt YouTube trên remote giúp người dùng thao tác mở ứng dụng nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Skyworth còn tích hợp cả 2 tính năng DVB-S2 (hỗ trợ thu miễn phí 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước) và tính năng DVB-C (hỗ trợ khe cắm CI+ để xem những kênh truyền hình tính phí một cách tiện dụng) vào sản phẩm.  

Series 4K Nano GLED K920S được Skyworth cho lên kệ vào đầu tháng 4 tới tại hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Lê Thiều (theo vnexpress.net)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top