ClockThứ Hai, 22/10/2018 08:39

Smartphone đầu tiên của Samsung dùng chip Snapdragon 710 ra mắt vào tháng 1/2019

Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Samsung sắp cho ra mắt một chiếc smartphone mới tiếp tục sử dụng chipset Snapdragon của đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Qualcomm.

Qualcomm giới thiệu modem 2 Gbps, gợi ý chip Snapdragon 855 cho mạng 5GSamsung Galaxy Note 8 được trang bị chip Snapdragon 836?Qualcomm trình làng bộ vi xử lý siêu nhỏ Snapdragon 835 tại CES 2017Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 830

Mặc dù Samsung có thể trực tiếp cung cấp chip xử lý cho các mẫu smartphone của hãng và hạn chế tối đa sử dụng sản phẩm chip của đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Qualcomm. Tuy nhiên, gần đây nhất khi cho ra mắt chiếc Galaxy A9 với 4 camera, Samsung đã trang bị cho thiết bị con chip Snapdragon 660.

Không dừng lại ở đó, hôm nay một thông tin rò rỉ cho biết Samsung sẽ tiếp tục cho ra mắt một chiếc smartphone mới sử dụng con chip tầm trung mới nhất của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 710.

Điều này có nghĩa là người dùng sẽ được hưởng lợi từ việc Samsung sẽ bán ra các mẫu smartphone giá mềm hơn khi sử dụng chip tầm trung của của Qualcomm. Nhiều khả năng gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ trang bị chipset mới này cho chiếc Galaxy A10. Tên của chiếc smartphone mới này rất phù hợp với các thiết bị Galaxy S10 và Galaxy Note 10 sắp tới. Ngoài ra, smarphone mới của Samsung khi ra mắt có thể có tên như Galaxy AX, tương tự như dòng iPhone X của Apple.

Tại thời điểm này, vẫn chưa có gì rõ ràng về chiếc smartphone sắp tới của Samsung, nhưng nhiều khả năng chiếc điện thoại mới của hãng vẫn sẽ trung thành với thiết kế hai mặt kính, kết hợp với khung nhôm cùng với một màn hình hiển thị Infinity Display viền mỏng như truyền thống hiện nay.

Camera chất lượng cao có thể sẽ được Samsung trang bị cho thiết bị, nhằm mang lại những trải nghiệm không kém các thiết bị thuộc phân khúc cao cấp. Rất tiếc, chi tiết bộ nhớ, RAM và pin vẫn chưa được cung cấp.

Người dùng có thể mong đợi chiếc smartphone mới của Samsung với chip Snapdragon 710 sẽ có sẵn để mua bắt đầu từ đầu tháng 1/2019, có nghĩa thiết bị sẽ ra mắt vào là một thông báo vào cuối tháng 12 là rất có thể. Nếu điều này xảy ra, có lẽ Samsung sẽ giới thiệu thiết bị cùng với chiếc Galaxy A8 cập nhật.

Theo xahoithongtin.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top