ClockThứ Tư, 12/02/2020 10:18

Smartphone gập của Microsoft xuất hiện ngoài thực tế

Chiếc điện thoại Surface Duo bị bắt gặp trên một tàu điện ngầm, dù Microsoft chưa ấn định thời gian ra mắt.

Microsoft bắt đầu triển khai ứng dụng Surface DuoVì sao Microsoft không làm smartphone màn hình gập

Theo nhận xét của Verge, sản phẩm xuất hiện trong đoạn video có ngoại hình giống những gì Microsoft giới thiệu tại sự kiện hồi tháng 10/2019 nhưng có điểm khác biệt nhỏ về chi tiết giống cụm camera và đèn flash ở mặt trước. Trong sự kiện giới thiệu năm ngoái, Microsoft chưa tiết lộ sẽ đặt cụm camera này ở đâu, đồng thời cũng chưa cho các phóng viên được tiếp cận sản phẩm thực tế.

Đoạn video cũng hé lộ về giao diện và hệ điều hành được tùy biến trên Surface Duo. Thiết bị có thể hoạt động theo cả chiều ngang và chiều dọc, hay khi gập hoặc xoay. Ở chế độ mở, Surface Duo trông giống một chiếc máy tính bảng, nhưng vẫn có thể chạy hai ứng dụng cùng lúc trên hai màn hình.

Hình dựng của Surface Duo.

Sự xuất hiện của Surface Duo ngoài thực tế cho thấy sản phẩm có thể đang được gửi đến các nhà phát triển để xây dựng ứng dụng tương thích. Nhiều khả năng, công đoạn nghiên cứu đang đến những khâu hoàn thiện, kiểm tra cuối cùng trước khi sẵn sàng ra mắt chính thức.

Microsoft trước đó tiết lộ sẽ ra mắt chiếc điện thoại gập này trong năm 2020. Máy sử dụng chip Snapdragon 855, có hai màn hình, mỗi bên kích thước 5,6 inch, khi mở ra sẽ tạo thành một chiếc tablet 8,3 inch.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Return to top