ClockThứ Sáu, 10/01/2020 09:59

Smartphone kéo giãn màn hình

Samsung đang nghiên cứu mẫu smartphone có thể mở rộng diện tích màn hình bằng cách kéo giãn dựa trên bằng sáng chế được cấp phép năm ngoái.

Samsung mang cảm biến máy ảnh Bright Night đến Galaxy S11Galaxy Fold 2 sẽ trông như thế nào

Tháng 6/2019, công ty Hàn Quốc được Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO) cấp bằng sáng chế cho mẫu smartphone có khả năng kéo giãn theo chiều ngang hoặc dọc.

Bản phác thảo thiết kế smartphone kéo giãn màn hình của Samsung

Thiết bị trông giống một smartphone thông thường. Khi cần diện tích hiển thị lớn hơn, người dùng chỉ cần kéo ra từ sườn phải và kích thước màn hình sẽ tăng gấp đôi, với cơ chế gần giống các mẫu TV cuộn.

Theo ET News, Samsung được cho là đã tạo thành công một nguyên mẫu smartphone kéo giãn màn hình để giới thiệu riêng cho một số đối tác tiềm năng tại triển lãm CES 2020 ở Las Vegas đầu tháng này.

Ảnh dựng nguyên mẫu smartphone kéo giãn màn hình của Samsung

Let’s Go Digital đã dựng ảnh màu dựa trên bản phác thảo trong bằng sáng chế của Samsung. Màn hình của máy được bảo vệ bởi lớp màng làm từ vật liệu Polyimide thay cho kính siêu mỏng (UTG). Bên cạnh đó, Samsung có thể thiết kế khung bao kín viền màn hình để ngăn tạp chất tiếp xúc với linh kiện bên trong, gây ra sự cố như trường hợp của Galaxy Fold.

Samsung hiện chưa xác nhận kế hoạch thương mại hóa ý tưởng trên. Wccftech nhận định, công nghệ màn hình cuộn dành cho thiết bị di động chưa hoàn thiện. Khi quá trình phát triển trở nên ít tốn kém hơn trong hai đến ba năm nữa, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm smartphone kéo giãn màn hình.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top