ClockThứ Ba, 27/12/2016 09:44

Smartphone Nokia chạy Android 7 lộ diện?

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu smartphone Nokia có phần khung viền màn hình mảnh mai và cũng trông rất nam tính bởi thiết kế góc cạnh.

Fan Nokia hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi triển lãm CES 2017 vốn diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8/1/2017 vì hàng loạt thông tin khẳng định hãng này sẽ chính thức tung ra những mẫu smartphone chạy Android tại thời điểm này.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone vừa rộ lên hình ảnh được cho là của chiếc Nokia D1C vốn là cái tên cũng được nhắc đến rất nhiều gần đây như là một mẫu smartphone tầm trung dự kiến sẽ xuất hiện cùng một đàn anh cao cấp khác trong khuôn khổ triển lãm CES 2017.

Tiếc là hình ảnh rò rỉ này có chất lượng khá kém, song may mắn là vẫn có thể thấy thấp thoáng logo Nokia bố trí ở góc trên bên phải máy, phần khung viền màn hình mảnh mai và một ngoại hình tổng thể trông cứng cáp, nam tính. Chưa dừng lại ở đây, làng smartphone còn xuất hiện cả những hình ảnh phác thảo trong đó cho thấy rõ sự khác biệt giữa phiên bản tầm trung và tùy chọn thuộc phân khúc cao cấp cũng được “gắn mác” Nokia.

Tính đến thời điểm này, chiếc smartphone tầm trung Nokia D1C được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 600, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và màn hình 5 inch Full HD. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn Nokia P được khẳng định sẽ trang bị màn hình 5,5 inch cũng hỗ trợ độ phân giải đạt mức Full HD, song được lên đời bằng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, camera kết hợp cảm biến hình ảnh độ phân giải 23MP và ống kính chất lượng của Zeiss.

Theo PCWorld.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Return to top