ClockThứ Ba, 12/02/2019 14:00

Smartwatch không viền xoay của Samsung có tên Watch Active

Galaxy Watch Active có thiết kế nhỏ gọn, dày hơn Gear Sport và không còn vòng tròn điều khiển (bezel) quanh viền.

Galaxy Watch có màu vàng hồng, sản xuất tại Việt NamĐồng hồ thông minh Gear S3 bắt đầu hỗ trợ Samsung Pay

Trích nguồn tin đang làm việc trong dự án đồng hồ thông minh của Samsung, trang Sammobile cho biết công ty Hàn Quốc đang phát triển mẫu smartwatch kế nhiệm Gear Sport có tên mã Pulse. Thiết bị này bị loại bỏ vòng xoay bezel - điểm nhấn đặc trưng trên dòng Gear trước đây cũng như Galaxy Watch ra mắt năm ngoái.

Smartwatch không viền được cho là của Samsung sắp ra mắt

Smartwatch không viền được cho là của Samsung sắp ra mắt

Watch Active có màn hình AMOLED 1,1 inch độ phân giải 360 x 360 pixel, nhỏ hơn 0,1 inch so với Gear Sport và 0,2 inch so với Galaxy Watch. Viên pin của máy cũng chỉ còn 236 mAh thay vì 300 mAh, nhưng hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng tương đương nhờ chip Exynos 9110 lõi kép thế hệ mới tiết kiệm năng lượng.

Đồng hồ của Samsung được trang bị bộ nhớ trong 4 GB, cảm biến theo dõi nhịp tim, tích hợp Bluetooth 4.2, NFC, Wi-Fi, chạy Tizen 4.0 và trợ lý ảo Bixby. Ngoài ra, máy cũng dày hơn Gear Sport (13mm so với 11,6 mm), có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét, đi kèm củ sạc không dây đời mới.

Trước đó, có thông tin cho rằng smartwatch không viền xoay bezel của Samsung có tên Galaxy Sport, đã được chứng nhận bởi một số tổ chức như NCC của Đài Loan, FCC của Mỹ và NRRA của Hàn Quốc. Hiện chưa rõ đây cùng là một sản phẩm hay các phiên bản khác nhau.

Watch Active sẽ ra mắt cùng với bộ ba Galaxy S10 tại Mỹ vào ngày 20/2.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top