ClockThứ Tư, 21/06/2017 08:17

Smarwatch thời trang Emporio Armani Connected trình làng

Là sản phẩm của hãng thời trang danh tiếng, smartwatch Emporio Armani Connected vừa được giới thiệu như một "ngôi sao" tại Tuần Lễ Thời Trang Milan (Italia).

Chiếc đồng hồ thông minh mang tên Emporio Armani Connected chạy Android Wear 2.0, sử dụng vi xử lý SnapDragon Wear 2100 và được sản xuất bởi hãng Fossil.

Thiết bị có vẻ ngoài lịch lãm với mặt đồng hồ dạng tròn truyền thống và màn hình cảm ứng AMOLED. Smartwatch này có 3 nút chức năng bên cạnh phải, trong đó, chiếc chính giữa được khía tinh xảo như núm chỉnh giờ/phút của đồng hồ Thụy Sỹ. Những chi tiết khác cũng hoàn thiện cực kỳ sắc xảo, đúng phong cách một phụ kiện thời trang đẳng cấp. Ngoài ra, Armani cũng cung cấp 8 tùy chọn dây khác nhau cùng một số dạng mặt đồng hồ độc quyền.

Hiện tại, Armani chưa công bố giá cụ thể của sản phẩm này, nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ vì các mẫu smartwatch không có tính năng cảm ứng của hãng thời trang này cũng đã có giá 200-375USD. Dự đoán mẫu Emporio Armani Connected có giá 400-500USD. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ từ 24/9 tới.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Đồng hồ Replica 11: Thông tin toàn tập từ A đến Z

Đồng hồ Replica 11 ngày càng trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng Việt. Nếu so sánh với hành chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, đồng hồ Replica được xem như bản sao hoàn hảo về cả thiết kế bên ngoài và bộ máy bên trong. Tại King Replica, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ ưng ý nhất, giá thành cạnh tranh.

Đồng hồ Replica 11 Thông tin toàn tập từ A đến Z
Thông tin doanh nghiệp:
Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

Rolex không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó là biểu tượng của quyền lực, địa vị xã hội và thành công cá nhân. Được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sĩ, Rolex đã từng bước xây dựng một thương hiệu có uy tín không tưởng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top