ClockThứ Tư, 10/10/2018 20:40

Số hóa tài liệu quản lý hồ sơ người có công với cách mạng

TTH - Theo kế hoạch số hóa tài liệu và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ người có công với cách mạng năm 2018 của tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội sẽ xây dựng phần mềm quản lý tài liệu lưu trữ, thực hiện số hóa hồ sơ người có công với khoảng 8.800 hồ sơ.

Giải quyết hồ sơ người có công tồn đọng: Nhanh nhưng phải thận trọngQuy định mới về trợ cấp người có công với cách mạngNgôi nhà ấm áp nghĩa tình

Hoạt động này nhằm phục vụ công việc quản lý, bảo quản, phục chế tài liệu lưu trữ, lưu trữ và khai thác hồ sơ người có công với cách mạng ở dạng số hóa đảm bảo công tác tra cứu, giải quyết chế độ chính sách nhanh chóng kịp thời, bảo vệ hồ sơ khi hồ sơ giấy bị hỏng.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗ lực số hóa hồ sơ nghiệp vụ

Đến Đội HSNV Cảnh sát thuộc Phòng HSNV Công an tỉnh vào một ngày cuối tuần; cùng với cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, Đại úy Dương Thị Mỹ Hạnh vẫn đang miệt mài, cẩn trọng tổng hợp, sắp xếp, phân loại các hồ sơ cần số hóa, ghép lại từng mảnh tài liệu cũ đang có hiện tượng rách, mục nát.

Nỗ lực số hóa hồ sơ nghiệp vụ
Bước đột phá từ số hóa hồ sơ bệnh án

Số hóa bệnh án, tiến đến bệnh án điện tử thuận tiện cho việc theo dõi, điều trị bệnh nhân và tiết kiệm thời gian. Hai bệnh viện tuyến tỉnh đầu tiên áp dụng chuyển đổi số ở lĩnh vực này mang lại nhiều thay đổi đáng kể.

Bước đột phá từ số hóa hồ sơ bệnh án
Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"

Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế
Số hóa trong nông nghiệp

Chuyển đổi số (CĐS) hướng đến phát triển kinh tế số đang được ngành nông nghiệp tỉnh bước đầu triển khai mang lại hiệu quả nhất định, thiết thực.

Số hóa trong nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top