ClockThứ Năm, 01/03/2012 18:02

Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2011-2012

TTH - Sáng 1/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiến hành sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2011-2012.

Trong học kỳ I năm học 2011-2012, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học trên địa bàn tỉnh đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực. Đoàn các trường học đã huy động được 126 triệu đồng tặng cho học sinh nghèo, tổ chức 94 đợt tuyên truyền về các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách Nhà nước cho hơn 15.000 học sinh, sinh viên; hưởng ứng cuộc vận động “Góp đá xây Trường Sa” với hơn 80 triệu đồng; nhân rộng các mô hình tủ sách pháp luật, CLB “an toàn giao thông”, “phòng chống ma túy”... Riêng Đoàn các trường đại học, cao đẳng đã phối hợp tổ chức 4 hội thi nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, có 28 đoàn viên sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học cấp bộ.

 

Hội nghị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới gồm tổ chức điểm chương trình ngày hội “khi tôi 18” trong các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh; tổ chức hội nghị công tác phát triển Đảng trong khối học sinh THPT, chiến dịch sinh viên tình nguyện hè và chương trình “Tiếp sức mùa thi” và tổ chức hội thi Tin học trẻ của tỉnh lần thứ XVIII - năm 2012.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Thủ lĩnh Đoàn dám nghĩ, dám làm, dám thử thách trước cái mới

Là một trong 100 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024, Bí thư Đoàn xã Quảng Thái (huyện Quảng Điền) Hồ Xuân Hoàng gương mẫu và tiêu biểu với nhiều mô hình, sáng kiến hiệu quả.

Thủ lĩnh Đoàn dám nghĩ, dám làm, dám thử thách trước cái mới
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
Return to top