ClockThứ Sáu, 22/06/2018 17:05

Sơ kết giao ước thi đua vì an ninh Tổ quốc 6 tháng đầu năm

TTH.VN - Ngày 22/6, tại Công an tỉnh, Cụm thi đua số 5, Bộ Công an tổ chức hội nghị sơ kết giao ước thi đua vì an ninh Tổ quốc (ANTQ) 6 tháng đầu năm 2018.

Các huyện, thị xã, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2017Ký giao ước thi đua giữa mặt trận các huyện, thị, thành phốKhối thi đua Mặt trận - Đoàn thể: Ký kết giao ước thi đuaKhối thi đua các cơ quan Đảng ký kết giao ước thi đua năm 2017

Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công an dự và chỉ đạo hội nghị

Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công an dự và chỉ đạo hội nghị; ngoài ra còn có đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.  

Sáu tháng đầu năm 2018, các đơn vị trong cụm đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể sát hợp với đặc thù của đơn vị mình; triển khai thực hiện các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giữ vững an ninh quốc gia, đảm bảo TTATXH trên địa bàn khu vực Bắc Trung Bộ.

Qua phong trào thi đua vì ANTQ, đã xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt; có 1.422 lượt tập thể, 3.395 cá nhân được các cấp khen thưởng. Các đơn vị đã thảo luận, trao đổi tình hình triển khai, đánh giá những kết quả đạt được, những mô hình, cách làm hay, cách khắc phục tồn tại hạn chế, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Thiếu tướng Đào Gia Bảo đã biểu dương kết quả các đơn vị và yêu cầu tiếp tục bám sát nội dung chương trình giao ước thực hiện phong trào thi đua của cụm; nghiêm túc đánh giá những nội dung công việc đã làm được và chưa làm được để nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ 6 tháng còn lại của năm 2018.

   Tin, ảnh: Anh Phong    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top