ClockThứ Ba, 09/09/2014 17:50

Sơ kết hoạt động trang thông tin điện tử Tòa án Nhân dân tỉnh

TTH - Ngày 9/9, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động trang thông tin điện tử TAND tỉnh và tập huấn kỹ năng biên tập - viết tin, bài cho cộng tác viên.

Khai trương năm 2012, Trang thông tin điện tử (TTĐT) TAND tỉnh Thừa Thiên Huế là cơ quan thông tin của TAND tỉnh, phục vụ cho việc quản lý, trao đổi, cung cấp, chia sẻ thông tin và các hoạt động của hệ thống TAND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế; là nhịp cầu nối giữa cơ quan TAND và các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh nhà, các độc giả quan tâm công tác tư pháp trong và ngoài nước; đồng thời hiện thực hóa nguyên tắc dịch vụ công phục vụ nhân dân.

Đến 31/8/2014 Trang thông tin điện tử TAND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có gần 500.000 lượt truy cập. Tại hội nghị, các cộng tác viên được tập huấn kỹ năng biên tập, viết tin bài, kỹ năng chụp ảnh và khuôn hình cơ bản.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng

3.400 lượng vàng đã trúng thầu trong phiên đấu thầu vàng đầu tiên sau 11 năm tạm ngừng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ghi nhận trên thị trường, giá vàng đã giảm khá mạnh do ảnh hưởng từ thị trường thế giới cũng như thông tin về đấu thầu vàng miếng thành công.

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng
Chương trình Phát triển các đô thị loại II: Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng

Nhiều hạng mục công trình thuộc các gói thầu của Dự án Chương trình Phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - DA thành phần Thừa Thiên Huế (gọi tắt DA đô thị xanh) bị “đứng hình” do bế tắc hoặc gặp khó trong công tác giải phòng mặt bằng (GPMB), dẫn đến công trình chậm tiến độ kéo dài.

Chương trình Phát triển các đô thị loại II Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng
Return to top