ClockThứ Hai, 15/08/2016 14:26

Sơ tán sân bay John F. Kennedy ở New York vì thông tin có nổ súng

Dù chưa xác nhận thông tin có nổ súng nhưng cảnh sát đã cho sơ tán các hành khách ở sân bay John F. Kennedy để phòng ngừa.

New York Times đưa tin, cảnh sát đã cho sơ tán hành khách và tìm kiếm nghi phạm vũ trang, sau khi có thông tin cho rằng, có tiếng súng tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York, Mỹ tối 14/8 (theo giờ địa phương).

so tan san bay john f. kennedy o new york vi thong tin co no sung hinh 0
Quang cảnh sân bay quốc tế John F. Kennedy. (Ảnh: Getty)
Một nhân chứng nói với New York Daily News cho rằng, có 2 tiếng súng nổ tại nhà ga số 8, sân bay quốc tế John F. Kennedy vào khoảng 20h34, tối 14/8 (theo giờ địa phương). Tuy nhiên, cảnh sát chưa xác nhận thông tin này.

Hình ảnh được đăng trên mạng xã hội cho thấy hàng trăm người ra khỏi nhà ga số 8. Những người được sơ tán khỏi tòa nhà cho biết cảnh sát nói với họ ở bên trong "không an toàn".

Người phát ngôn cảnh sát địa phương Joe Pentangelo nói với CNN rằng, việc sơ tán là biện pháp phòng ngừa bởi chưa hề có thương vong, chưa có người bị bắt và chưa có xác nhận về thông tin nổ súng tại sân bay.

Trong khi đó, NBC News đưa tin cho biết, nhà ga số 1 của sân bay John F. Kennedy cũng đã bị đóng cửa sau đó không lâu bởi cảnh sát nhận được những cuộc gọi thông tin về những tiếng súng nổ trên đường cao tốc Van Wyck.

Cảnh sát New York hiện chưa có phản hồi trước những thông tin này./. 

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Malaysia: Hơn 28.000 người phải sơ tán do lũ lụt

Johor và Sabah vừa trở thành những tiểu bang mới nhất ở Malaysia hứng chịu lũ lụt, nâng tổng số khu vực bị ảnh hưởng lên 6 tiểu bang, với số người sơ tán tính đến 6h sáng 27/12 (giờ địa phương) tăng lên 28.310 người, so với 25.938 người được ghi nhận trước đó vào tối 26/12.

Malaysia Hơn 28 000 người phải sơ tán do lũ lụt
Tạo động lực phát triển từ Sân bay quốc tế Phú Bài

Việc nhà đầu tư đặt vấn đề về nghiên cứu xây dựng cơ sở bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, kết hợp thực hành đào tạo tại Thừa Thiên Huế là cơ hội để lĩnh vực vận tải hàng không tiếp tục được hoàn thiện.

Tạo động lực phát triển từ Sân bay quốc tế Phú Bài
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

TIN MỚI

Return to top