ClockThứ Ba, 13/02/2018 06:51

Socola nghệ thuật cho ngày Valentine

TTH.VN - Socola luôn là một lựa chọn lý tưởng của những cặp tình nhân trong ngày lễ tình nhân (14/2). Năm nay, socola nghệ thuật (D’Art Chocolate) với mẫu mã độc đáo và đẹp mắt là món quà tình yêu được nhiều cặp đôi ở Huế chọn mua dành tặng cho “nửa yêu thương”.

Valentine tại Hà Nội và TP HCM tốn kém thế nào so với thế giớiChơi tính năng độc trên Facebook trong ngày lễ Valentine5 ý tưởng quà tặng Valentine có lợi cho sức khỏe người yêuHoa hồng tăng giá gấp 3 lần dịp ValentineNgọt ngào Valentine

Là một món quà truyền thống trong ngày Valentine, socola mang ý nghĩa đặc biệt đối với những người yêu nhau. Chính bởi vị ngọt đắng khi socola tan chảy trong miệng giống như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu nên ai cũng muốn được nhận được những viên socola trong ngày lễ đặc biệt này.

Độc đáo, bắt mắt, hấp dẫn và hợp túi tiền là tiêu chí của hộp socola dành tặng người yêu mà nhiều bạn trẻ hướng đến. Dù đã có mặt ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 7 năm nay, nhưng D’Art Chocolate với những sản phẩm socola có giá trị nghệ thuật cao và độc đáo chỉ mới xuất hiện ở Huế hơn một năm nay.

Nhiều khách hàng chọn mua socola nghệ thuật

Mạnh Hùng, sinh viên Trường đại học Kinh tế Huế, đang chọn mua socola ở D’art Chocolate Huế (đường Điện Biên Phủ) hào hứng: “Em mới biết đến D’art Chocolate qua facebook. Khác với những loại socola truyền thống của nước ngoài lâu nay, loại socola này thật đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật, rất phù hợp làm quà tặng trong ngày lễ tình nhân. Em nghĩ bạn gái em sẽ rất bất ngờ với món quà này”.

Chị Phương Anh ở đường Phạm Ngũ Lão, bộc bạch: “Với phụ nữ thì bày tỏ tình yêu với “đối phương” là không dễ chút nào nên mình muốn thông qua món quà tặng này để “thay lời muốn nói”. Socola nghệ thuật có nhiều thông điệp ý nghĩa được in ngay trên thanh socola, vì thế nó có thể chuyển tải điều thầm kín của người tặng đến với người được tặng”

Trần Lê Văn, Quản lý showroom D’art Chocolate Huế cho biết, “D’art Chocolate có 3 dòng sản phẩm chính là socola viên tươi (truffle), socola dạng nghệ thuật và socola dạng nguyên chất. “Những ngày gần lễ Valentine, lượng khách tìm đến cửa hàng đông gấp nhiều lần ngày thường. Bộ sưu tập “The colors of love” (Sắc màu của tình yêu) của chúng tôi vừa ra mắt năm nay được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi màu hồng và xanh nhẹ tinh tế và hương vị socola độc đáo mang lại cảm giác ngọt ngào cho các cặp tình nhân”.

Bộ sưu tập “The colors of love”. Màu hồng trên sản phẩm thể hiện một tình yêu lãng mạn

Bên cạnh bộ sưu tập “The colors of love”, những hộp socola ngọt ngào trong bộ sưu tập "D’Art Signature" hoặc dòng sản phẩm "Shiny Chocolate" với 21 hương vị chocolate, màu sắc "bắt mắt" cũng sẽ là món quà hấp dẫn cho những cặp tình nhân trong ngày tình yêu năm nay.

Theo quản lý D’art Chocolate Huế Trần Lê Văn, ưu điểm của socola nghệ thuật là có thể mang thông điệp về tình yêu gửi đến người được tặng. Những hình in trên socola nghệ thuật có thể là một thông điệp dễ thương về tình yêu. Đó cũng có thể là những câu chuyện ngộ nghĩnh qua từng viên socola nhỏ, chẳng hạn như câu chuyện tình yêu có hậu: từ viên socola đầu tiên trong hộp có hình hai người quen nhau dưới mưa, đến viên socola cuối cùng mang hình ảnh hai người nắm tay nhau đi trên một con đường hoa.

Socola nghệ thuật có hình ảnh đẹp và thông điệp lãng mạn được nhiều khách hàng lựa chọn trong mùa Valentine năm nay

Bên cạnh những mẫu socola có thông điệp tình yêu in sẵn, khách hàng cũng có thể yêu cầu in bất cứ câu nói nào mình muốn gửi gắm hoặc hình ảnh mình muốn lên thanh socola để gửi tặng người yêu, chẳng hạn như hình ảnh của chính mình hay hình hai người chụp chung ở một nơi đầy kỷ niệm.

Cùng với hình thức, mẫu mã đẹp, socola nghệ thuật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng socola ngon và giá cả khá linh động, dao động từ 40.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/hộp.

Ngày Valentine năm nay rơi vào dịp cận Tết, bạn hãy tặng người mình yêu một hộp socola nghệ thuật để tăng thêm hương vị ngọt ngào của tình yêu và bắt đầu một năm mới đầy hy vọng…

Bài, ảnh: Ngọc Hà

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá chocolate trong Ngày Lễ tình nhân năm nay cao nhất trong nhiều năm vì thiếu nguồn cung cacao

Như một điều luật bất thành văn, một bó hoa hồng, một bữa tối dành cho hai người và một hộp quà chocolate là những gì cần thiết cho một buổi hẹn hò trong Ngày Lễ tình nhân. Tuy nhiên năm nay, các cặp đôi yêu thích điều này có thể sẽ phải gặp cú sốc vì giá cacao và giá đường cao hơn, đẩy giá thành của các sản phẩm tăng lên trông thấy.

Giá chocolate trong Ngày Lễ tình nhân năm nay cao nhất trong nhiều năm vì thiếu nguồn cung cacao
Thông tin doanh nghiệp
AIA Việt Nam nhận giải thưởng AMCHAM CSR AWARDS 2023

Ngày 6/12/2023, AIA Việt Nam vinh dự được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) trao tặng Giải thưởng CSR (Corporate social responsibility - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) năm 2023.

AIA Việt Nam nhận giải thưởng AMCHAM CSR AWARDS 2023
Phát huy vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số

Đó là một trong những thành quả nổi bật được nêu lên tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2023; triển khai chương trình công tác năm 2024 do Tỉnh đoàn tổ chức chiều 29/12.

Phát huy vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top