ClockThứ Ba, 17/08/2021 20:01

SOFAKLEAN - Dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng chuyên nghiệp

Các thợ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng của SOFAKLEAN phục vụ mọi khách hàng trên tinh thần bảo vệ môi trường, sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại, an toàn sức khỏe, chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình và cẩn thận, hồi sinh lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho bộ ghế sofa của khách hàng.

SOFAKLEAN hoạt động theo định hướng công nghệ hiện đại, chúng tôi mang sự tận tâm, chu toàn của mình để làm sạch và giặt ghế sofa cho các nhà dân, văn phòng công ty, khách sạn, showroom. Để bàn ghế sofa của mọi khách hàng có thể được vệ sinh và giặt một cách tốt nhất. 

SOFAKLEAN mỗi lần thi công đều được cử kỹ thuật viên cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm đến hỗ trợ mọi dịch vụ khách hàng, đồng thời khảo sát kỹ trong mọi trường hợp và xử lý giặt sạch từng trường hợp cụ thể.

Có thể giá giặt sofa tại Đà Nẵng của chúng tôi không phải là rẻ nhất nhưng về chất lượng kỹ thuật dịch vụ thì phải tốt nhất, chỉ có những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thì chúng tôi mới cử đi giặt ghế sofa cho khách hàng. 

Quy trình giặt ghế sofa vải

  • Xác định chất liệu của ghế sofa vải và xác nhận loại vết bẩn, xác định loại hoá chất tẩy bẩn phù hơn và quy trình làm việc.
  • Dùng máy hút bụi công nghiệp để loại bỏ mạt bụi và bụi bẩn bám sâu trên ghế.
  • Nếu ghế sofa bằng vải là vải thoáng khí có lỗ lớn, tóc có thể bị nhét vào vị trí đầu, nếu cần, cần phải loại bỏ bằng tay
  • Xịt hoá chất tẩy bẩn để tẩy các vết bẩn trước, dùng máy hút để hút sạch các chất bẩn được chiết xuất ra ngoài, tránh làm loang vết bẩn ra xung quanh.
  • Sử dụng máy phun hút hơi nước nóng nhiệt độ cao để giặt sạch toàn bộ ghế sofa.
  • Sử dụng máy hút chân không công suất lớn để hút sạch nước thải và nước dơ thải ra trong quá trình phun chiết hơi nước nóng.

Quy trình vệ sinh ghế sofa da

Kỹ thuật làm sạch ghế sofa da tại nhà tốn nhiều công sức và rất tỉ mỉ. Nó bao gồm vệ sinh thủ công toàn bộ sofa, từ lớp da bề mặt, tới khung và đệm. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng đảm bảo loại bỏ mọi vết bẩn mà không làm hỏng màu nhuộm của da. Ghế sofa được vệ sinh bằng tay và cực kỳ cẩn thận, để chúng tôi đảm bảo rằng mọi loại vết bẩn đều được làm sạch và hồi sinh bề mặt da lại như mới.

Khi ghế sofa đã được làm sạch và phục hồi lại như mới, xịt các dung dịch dưỡng da và chống thấm, phủ bóng bề mặt da. Bằng cách này, ghế sofa da có được sự bảo vệ trong một thời gian dài mà không bị mài mòn hoặc hình thành các nếp nhăn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ khử mùi thuốc lá, vật nuôi, ẩm ướt, nước tiểu, mồ hôi, thức ăn, vv bằng cách áp dụng các chất diệt khuẩn và khử trùng. Sau khi chúng tôi hoàn thành việc giặt ghế da, bạn sẽ có thể thích chiếc ghế sofa của mình ngay từ giây phút đầu tiên.

Dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng của SOFAKLEAN

SOFAKLEAN là dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng, chúng tôi nhận giặt ghế sofa tại nhà với quy trình làm sạch chuyên nghiệp cho các khách hàng ở các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ và các khu vực lân cận.

Tại SOFAKLEAN, chúng tôi sử dụng công nghệ giặt ghế sofa tại nhà của riêng mình, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, vi sinh vật và vi trùng khỏi ghế sofa, đạt được 100% khả năng làm sạch, khử mùi hôi và khử trùng.

Hệ thống giặt ghế sofa tại nhà của chúng tôi bao gồm các thiết bị máy móc và hoá chất để giặt ghế sofa,cho toàn bộ ghế sofa, khung, đệm, mút, tấm lót ... làm tan hết bụi bẩn, cả bên ngoài và bên trong của các vết bẩn và chất ô nhiễm như đồ uống, thức ăn, nước tiểu, máu, bụi đất, mồ hôi,.. .đã bị lưu lại trên ghế theo thời gian. Ngoài ra, chúng tôi kết hợp chất diệt khuẩn và khử trùng cực mạnh để đảm bảo khử trùng và khử mùi.

Công ty vệ sinh SOFAKLEAN

Địa chỉ : P731, 25 Tiên Sơn 15, Hải Châu, Đà Nẵng 550000

Điện thoại: 0937138840

Website : https://giatghesofadanang.com/

Google Map: https://g.page/sofaklean?share

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top