ClockThứ Bảy, 09/03/2019 12:29

Sôi động cuộc đua chó kéo xe Iditarod tại Alaska

TTH - 52 "musher" - tên gọi của những người đánh xe chó kéo, và đàn chó của mình đã bắt đầu hành trình xuyên Alaska, dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ cuối tuần trước trong giải đua xe chó kéo đường dài "Iditarod Trail Sled Dog Race" 2019.

Năm Hợi, giới trẻ Đài Loan đua nhau nuôi lợn cảnh

Cuộc đua chó Sled Iditarod Trail lần thứ 47 ở Alaska, Mỹ ngày 3/3/2019 Ảnh: REUTERS

Được mệnh danh là “Cuộc đua vĩ đại cuối cùng trên trái đất”, Iditarod Trail Sled Dog Race là một trong những cuộc thi đấu lâu đời, nổi tiếng và khắc nghiệt nhất thế giới.

“Đây là một trong những sự kiện có một không hai mà tôi nghĩ mọi người nên trải nghiệm. Đối với cuộc đua năm nay, tôi hy vọng sẽ có điều bất ngờ”, ông Lance Mackey - người đã 4 lần giành chức vô địch chia sẻ.

Tổng số tiền thưởng là khoảng 500.000 USD, trong đó người chiến thắng sẽ nhận khoảng 50.000 USD và một chiếc xe bán tải mới. Dự kiến, nhà vô địch sẽ cán đích ở Nome khoảng 8 hoặc 9 ngày sau khi chính thức bắt đầu cuộc đua hôm 3/3 tại Willow.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động bóng đá học trò

Sân cỏ mùa này ở Huế ngập tràn không khí bóng đá. Nó càng rộn ràng và đáng yêu hơn bởi cầu thủ là những cô, cậu tuổi học trò...

Sôi động bóng đá học trò
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Sôi động chợ tết online

Những ngày cận tết, không chỉ các chợ truyền thống đang vào mùa cao điểm mà các chợ online cũng sôi động không kém.

Sôi động chợ tết online
Return to top