ClockThứ Tư, 18/05/2022 22:17

Sôi động Ngày hội dân vũ “Vũ khúc tháng 5”

TTH.VN - Hoạt động này được Đoàn phường Đông Ba, TP. Huế tổ chức tối 18/5 nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng đến Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Huế nhiệm kỳ 2022- 2027.

Hơn 2.000 học sinh, sinh viên tham gia ngày hội kỹ năngVui nhộn với đua ghe câu ở “Chợ quê ngày hội”24 đoàn viên công nhân lao động tham gia hội thi “Thợ giỏi’

Tiết mục biểu diễn của các học sinh lớp 4/3 Trường Tiểu học Thuận Thành

Chương trình Ngày hội Dân vũ với chủ đề “Vũ khúc tháng 5” tại Công viên Thương Bạc đã thu hút hàng ngàn người dân tham gia và cổ vũ, tạo ra sân chơi ý nghĩa, là nơi giao lưu của các học sinh đến từ các trường học trên địa bàn phường, đặc biệt là sự tham gia của các em nhỏ của các trường mầm non.

Hội thi thu hút 15 đội, là cơ hội để các đội thi thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng tự tin trong các hoạt động tập thể, nhằm nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể; đồng thời là sân chơi để rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối gắn kết trong thanh thiếu nhi, khơi dậy phong trào văn nghệ quần chúng sôi nổi và trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em học sinh.

Được biết, dịp này các địa phương trên địa bàn TP. Huế tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh chào mừng 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Sôi động chợ tết online

Những ngày cận tết, không chỉ các chợ truyền thống đang vào mùa cao điểm mà các chợ online cũng sôi động không kém.

Sôi động chợ tết online
Sôi động du lịch tàu biển năm 2024

Một tín hiệu tích cực ngay từ đầu năm 2024 là nhiều công ty du lịch đăng ký đưa khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây. Vấn đề còn lại là làm sao để thu hút càng nhiều số lượng khách hạng sang này lên TP. Huế tham quan, trải nghiệm và “tiêu tiền”.

Sôi động du lịch tàu biển năm 2024
Hàng ngàn người dân xuống phố chào năm mới 2024

Hàng ngàn người dân và du khách cùng nhau xuống phố chia tay năm cũ để đón năm mới. Trong tiết trời se lạnh cùng sân khấu âm nhạc sôi động, chương trình nghệ thuật Countdown chào đón năm mới 2024 với sân khấu ngoài trời ngay giao lộ ngã 6 Hùng Vương, TP. Huế kéo dài từ đêm 31/12 đến rạng sáng năm mới 1/1/2024 đã trở thành điểm nhấn giữa lòng cố đô.

Hàng ngàn người dân xuống phố chào năm mới 2024
Return to top