ClockChủ Nhật, 21/07/2019 07:07

Sôi động ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019

TTH.VN - Tối 20/7, tại Công viên 3/2, TP. Huế khai mạc ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019.

Gắn kết đam mêĐam mê cùng bước nhảyBloger hàng đầu thế giới quảng bá du lịch HuếCàng vào sau dự án càng lớn.Trường cao đẳng Du lịch Huế lọt “top” 5 cơ sở đào tạo nguồn nhân lực du lịch tiêu biểu của Việt Nam

Vũ điệu sôi động của hiphop trong đêm khai mạc ngày hội

Ngày hội Hiphop Huế là chuỗi các lễ hội đặc sắc, được ngành du lịch Huế tổ chức với mục đích tạo được sân chơi lành mạnh, không gian nghệ thuật để các nghệ sĩ phô diễn tài năng của mình; dịp để người dân và du khách tìm hiểu về thể loại âm nhạc độc đáo, mang đầy màu sắc đường phố như hiphop.

Ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019 là sự kiện liên quan đến hiphop lớn nhất ở Huế từ trước đến nay. Cơ hội không thể tốt hơn để các bạn trẻ đam mê nghệ thuật có thể gặp mặt giao lưu, thưởng thức các tiết mục biểu diễn, thi đấu của hơn 500 nghệ sĩ, thí sinh trong nước và quốc tế, như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Lào, Đức, Cộng hòa Séc và Tây Ban Nha.

Ngày hội Hiphop Huế 2019 diễn ra các nội dung thi đấu Hiphop và Poppin. Ngoài ra, ngày hội còn có hoạt động bên lề, như vẽ graffity, biểu diễn và dạy DJ; biểu diễn skateboard (trượt ván)…

Trao chứng nhận cho ban giám khảo và các thí sinh tham gia ngày hội

Tối 20/7, sau lễ khai mạc, đã diễn ra những trận thi đấu tại hai nội dung Hiphop 1 vs 1 và Popping 1 vs 1 từ vòng loại cho đến hết tứ kết. Vào tối 21/7 sẽ tiếp tục thi đấu hai nội dung Breaking 4 vs 4 và Streetdance Team Battle từ vòng loại cho đến hết tứ kết. Sau đó, tất cả các thể loại sẽ thi đấu các trận bán kết, chung kết và kết thúc ngày hội.

Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch cho hay, Thừa Thiên Huế được biết đến là vùng đất Cố đô, với những giá trị truyền thống lâu đời, yên bình, cổ kính. Do đó, ngày hội Hiphop còn giúp Huế khoác lên màu áo riêng, đắm chìm, lôi cuốn trong sự biến hóa không ngừng của âm thanh sôi động, ánh sáng rực rỡ và vũ điệu uyển chuyển của các nghệ sĩ.

“Ngày hội còn góp phần khẳng định danh hiệu Huế - thành phố Festival của Việt Nam, từng bước xây dựng hình ảnh Huế - kinh đô lễ hội, tận dụng thương hiệu văn hóa thành một thương hiệu du lịch có vị thế, có sức hấp dẫn mạnh mẽ trong việc thu hút du khách", ông Minh mong muốn.

Một số hình ảnh trong đêm đầu tiên của ngày hội Hiphop:

Ngày hội giúp các bạn trẻ Huế được thể hiện đam mê yêu hiphop

Ngày hội còn thu hút các thí sinh nhí 

Thách đấu... ở nội dung Popping 1 vs 1

Hai thí sinh nữ không kém cạnh, cao hứng thách nhau bằng những động tác đẹp

Hiphop không thể thiếu DJ

Thể hiện kỹ thuật Popping điêu luyện

Thí sinh quốc tế không hề thua kém

Khán giả cuồng nhiệt theo từng điệu nhảy

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top