Thể thao trong nước

Sôi động những trận cầu trên sân cỏ Hương Thủy

ClockThứ Bảy, 17/08/2019 18:33
TTH.VN - Chiều 17/8, giải bóng đá truyền thống TX. Hương Thủy 2019 chính thức khởi tranh, thu hút hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ.

250 thanh niên thành phố tranh tài trên sân bóng


Pha qua người kỹ thuật của đội trưởng Thủy Châu (áo xanh) trước cầu thủ Phú Bài

Quy tụ 225 VĐV đến từ 9 đội bóng của 9/12 xã, phường của TX. Hương Thủy, tại giải, các đội chia làm 2 bảng, đá theo thể thức vòng tròn, chọn 4 đội xuất sắc vào thi đấu bán kết và chung kết.

Với truyền thống và lực lượng hùng hậu, cuộc đua tranh đến ngôi vô địch được dự báo xoay quanh Phú Bài, Thủy Châu, Thủy Dương và Thủy Phương.

Theo ông Nguyễn Văn Đấu – Giám đốc Trung tâm VH, TT&TT thị xã, được tổ chức liên tục từ năm 2000 cho đến nay, giải là sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá tiếp tục lan tỏa, đồng thời chọn ra những cầu thủ xuất sắc để tham dự giải bóng đá toàn tỉnh sắp tới.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra cặp đấu giữa 2 ứng viên vô địch: Phú Bài – Thủy Châu. Dù Phú Bài là đương kim vô địch và chơi có phần ép sân, nhưng chung cuộc Thủy Châu mới là đội giành trọn 3 điểm bằng bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp một.

Ở cặp đấu thứ 2 giữa Thủy Dương – Thủy Lương, chỉ sau 2 phút bóng lăn, Thủy Dương đã chứng tỏ sức mạnh bằng bàn thắng vào lưới đối thủ. Kết thúc trận đấu, Thủy Dương nhẹ nhàng vượt qua Thủy Lương với tỷ số 2-0 với bàn nhân đôi cách biệt cũng trong hiệp đấu đầu tiên.

Giải kết thúc ngày 29/8.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Return to top