ClockThứ Hai, 12/06/2017 06:52

Sôi nổi các hoạt động chào hè 2017

TTH.VN - Hàng trăm khán giả là thanh thiếu nhi đã có mặt tại Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh tối 11/6 để tham gia lễ khai mạc “Chào hè 2017”.

“Chào hè 2017” sẽ diễn ra suốt ba tháng hè với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích giành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi.

Ngoài những hoạt động của các câu lạc bô, đội nhóm quen thuộc, Trung tâm thanh thiếu nhi sẽ lồng ghép những chương trình giáo dục mang tính sáng tạo giúp thanh niên say mê học tập, cống hiến và đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống như: Học kỳ trong quân đội; Kỷ năng tự bảo vệ bản thân; Trải nghiệm thiên nhiên, Hành trình trải nghiệm cuộc sống _ Hello Việt Nam; Hành trình trải nghiệm…

 Các em nhỏ tham gia chương trình được thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc

Cũng tại buổi lễ, Ban chỉ đạo hoạt động hè chính thức ra mắt, đồng thời khai giảng các lớp năng khiếu, chương trình kỹ năng sống hè 2017.

Ông Trần Xuân Tiến, Phó giám đốc Trung tâm cũng cho biết, chiến dịch tình nguyện hè năm nay chú trọng các hoạt động tại chỗ gắn với nhu cầu thiết thực của địa phương đó là xã A Roàng, huyện A Lưới thông qua các hoạt động như: sửa chữa đường nông thôn, thắp sáng đường quê, tập huấn kỹ năng Đoàn, Đội, giao lưu văn hóa văn nghệ.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Với chủ đề “Thanh niên Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 đã và đang được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Quảng Điền triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn.

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", Tháng Thanh niên năm 2024 là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh phát huy vai trò xung kích, tình nguyện góp sức cùng hệ thống chính trị xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Ngày xuân hiến máu, trao tình yêu thương

Không nề hà ngày tết, một số người vẫn đến BVTW Huế hiến máu hiếm, tiểu cầu với tinh thần "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Không chỉ xây dựng ngân hàng máu, hệ thống danh sách tình nguyện viên cũng được Trung tâm Huyết học Truyền máu thiết lập, sẵn sàng kết nối khi cần.

Ngày xuân hiến máu, trao tình yêu thương
37 bác sĩ trẻ tình nguyện về vùng khó khăn

Chiều 24/1, tại Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế, Bộ Y tế tổ chức lễ khai giảng lớp bác sĩ chuyên khoa cấp I, lớp 10 do Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tài trợ.

37 bác sĩ trẻ tình nguyện về vùng khó khăn
Return to top