ClockThứ Sáu, 22/03/2019 11:26

Sôi nổi cuộc thi hướng dẫn viên tài năng năm 2019

TTH.VN - Vòng chung kết cuộc thi được Khoa Du lịch – Đại học Huế tổ chức vào sáng 22/3, nhằm đánh giá năng lực sinh viên về nghiệp vụ du lịch cũng như tạo ra môi trường sáng tạo cho sinh viên.

Sinh viên tranh tài tìm hướng dẫn viên tài năngNhiều tiềm năng phát triển du lịch giáo dụcKhoa Du lịch tổ chức đánh giá thử nghiệm tour du lịch giáo dục

Đại diện ban tổ chức, các doanh nghiệp tặng hoa và giải thưởng cho các thí sinh

Cuộc thi năm nay thu hút đông đảo sinh viên đăng ký tham gia với 95 bài dự thi. Qua nhiều vòng sơ khảo và tuyển chọn, ban giám khảo đã lựa chọn 8 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Tại vòng thi chung kết, các thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên các chủ đề, đồng thời thuyết minh và trả lời các câu hỏi của ban giám khảo và đại diện các doanh nghiệp, khách mời.

Đây là lần thứ 5 Khoa Du lịch tổ chức cuộc thi này và điểm mới năm nay là chủ đề xoáy sâu vào các điểm tham quan có trong chương trình du lịch giáo dục của Khoa Du lịch.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Vũ Quốc Nam (chủ đề về Học viện Phật giáo Việt Nam). Hai giải nhì thuộc về Nguyễn Song Nhật (chủ đề chùa Thiên Mụ) và Nguyễn Viết Tài (Nhà truyền thống ĐH Huế). Hai giải ba thuộc về Nguyễn Công Như (chủ đề về Văn Thánh) và Trần Phương Nhung (Trường THPT Hai Bà Trưng). Ban tổ chức cũng trao 3 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn hóa hướng dẫn viên du lịch

Mỗi hướng dẫn viên (HDV) được xem như là một “đại sứ” du lịch. Sự chuẩn mực và chuyên nghiệp là điều cần có để góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng ra thế giới.

Chuẩn hóa hướng dẫn viên du lịch
Return to top