ClockThứ Bảy, 28/10/2017 20:14

Sôi nổi hội thi “Chung tay thực hiện nếp sống văn minh đô thị”

TTH.VN - An Đông là phường đầu tiên trên địa bàn được TP. Huế chọn để tổ chức điểm hội thi “Chung tay thực hiện nếp sống văn minh đô thị” vào chiều 28/10, nhằm đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền mô hình dân vận khéo cũng như rút kinh nghiệm cho các phường khác tổ chức hiệu quả hơn.

Lãnh đạo phường An Đông trao hoa, cờ lưu niệm cho các đội thi

7 đội thi đến từ 7 khu vực thuộc phường An Đông đã tham gia tranh tài ở các nội dung: kiến thức, thuyết trình và tiểu phẩm.

Ở phần thi kiến thức, đa số các đội thi trả lời khá tốt những nội dung mà ban tổ chức đưa ra, chủ yếu xoay quanh các vấn đề liên quan đến xây dựng nếp sống văn minh đô thị, quy định về đốt rải vàng mã…

Các đội thi trả lời khá tốt câu hỏi của ban tổ chức

Phần thi tiểu phẩm, 7 đội đã trình diễn các tiết mục, tiểu phẩm thú vị, hấp dẫn, đem đến cho người xem không khí vui tươi, bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực xây dựng nếp sống văn minh đô thị nhằm thực hiện tốt hơn Nghị quyết 05 của Thành uỷ Huế về những vấn đề cấp bách trong xây dựng nếp sống văn minh đô thị trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao các giải nhất nhì, ba, khuyến khích… cho các đội thi đạt thành tích xuất sắc, nhằm cổ vũ động viên tinh thần của các đội thi.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top