ClockThứ Tư, 24/08/2022 20:22

Sôi nổi hội thi “Dân vận khéo trong xây dựng nếp sống văn minh đô thị”

TTH.VN - Ngày 24/8, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi “Dân vận khéo trong xây dựng nếp sống văn minh đô thị” tại Hội trường Nhà văn hóa phường Hương Văn (thị xã Hương Trà).

Lan tỏa phong trào tuổi trẻ sáng tạoTrao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Phú LộcGiáo dục pháp luật cho đoàn viên thông qua “Phiên tòa giả định”Các nhóm thanh, thiếu niên dùng hung khí giải quyết mâu thuẫn ở Thuận An

Các đội tham gia tranh tài tại phần thi "Kiến thức"

Tham gia chương trình có 5 đội thi đến từ các Đoàn phường trên địa bàn thị xã và sự có mặt của 200 đoàn viên, thanh niên.

Các đội thi trải qua 4 phần thi gồm: “Chào hỏi”, “Kiến thức”, “Xử lý tình huống” và “Tài năng”. Đặc biệt, phần thi “Chào hỏi” và “Tài năng” được các đội chuẩn bị công phu, sinh động, ấn tượng.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Đoàn phường Hương Xuân, giải Nhì cho đội thi Đoàn phường Hương Văn, giải Ba cho đội thi Đoàn phường Hương Chữ, 2 giải Khuyến khích cho đội thi Đoàn phường Hương Vân và Đoàn phường Tứ Hạ.

Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng tổ chức tuần hành tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên các tuyến đường chính của địa bàn thị xã Hương Trà với hơn 70 đoàn viên thanh niên tham gia. Thông qua hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong thực hiện nếp sống văn minh đô thị, tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top