ClockThứ Sáu, 11/11/2022 20:52

Sôi nổi Hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ III”

TTH.VN - Tối 11/11, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ III” và Hội diễn văn nghệ năm 2022.

40 học viên được bồi dưỡng phương pháp giảng dạy lý luận chính trị tích cựcKhai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị Cơ quan Trung ương và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh156 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

Đai diện Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh hướng đến kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và 30 năm trường mang tên Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (16/11).

Tham gia hội thi có 56 học viên được lựa chọn từ các lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính và các lớp của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh. Sau khi trải qua phần thi viết, Ban Tổ chức hội thị đã chọn ra 19 thí sinh xuất sắc nhất tham gia phần thi thuyết trình và xử lý tình huống. 

Hội thi góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, giảng viên và học viên về những quan điểm mới của Đảng. Đây cũng là sân chơi bổ ích để tuyển chọn, công nhận và biểu dương, khen thưởng đối với học viên học giỏi lý luận chính trị.

Cùng với Hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ III”, Hội diễn văn nghệ cũng được tổ chức với sự tham gia của 24 tiết mục do cán bộ, giảng viên và học viên các lớp đang học tập tại trường biễu diễn. Các tiết mục được đầu tư bài bản, công phú với đa dạng các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, về ngày nhà giáo Việt Nam…

Dự kiến, Hội thi bế mạc và trao giải vào chiều 12/11.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến
Return to top