ClockChủ Nhật, 16/09/2018 15:00

Sôi nổi ngày hội tân sinh viên Trường đại học Kinh tế Huế

TTH.VN - Hoạt động này được nhà trường tổ chức vào ngày 16/9 nhằm chào đón 1.681 tân sinh viên khóa 52 (khóa 2018 - 2022) nhập trường.

Trường đại học Kinh tế Huế đón 1.681 sinh viên khóa học 2018 - 2022Trường ĐH Nông lâm Huế chào đón 1.160 tân sinh viênHỗ trợ tân sinh viên vào năm học mới

Sinh viên tham gia trò chơi tại các gian hàng

Trong ngày hội, hơn 50 gian hàng của các chi đoàn trực thuộc của Hội sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh của các đơn vị tới các tân sinh viên khóa 52 cũng như giúp các tân sinh viên trải nghiệm hàng loạt các hoạt động. Tổ chức các trò chơi dân gian, bán hàng lưu niệm, triển lãm sách, thiết bị trường học với sự tham gia của những nhà sách, nhà xuất bản lớn, nhằm giới thiệu và cung cấp sách tham khảo, giáo trình, văn phòng phẩm với mức ưu đãi nhất dành cho tân sinh viên.

Bên cạnh đó, tân sinh viên còn được hòa mình vào các hoạt động phong phú như: nhảy flashmob, cuộc thi “Tiếng hát Tân sinh viên khóa 52” và đêm nhạc hội DJ.

Trao học bổng cho sinh viên

Tại lễ khai mạc ngày hội, đại diện nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã trao các suất học bổng cho những sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ xét tuyển ĐH năm 2018 đã nhập học vào các ngành khóa 52 của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng được các ưu đãi từ Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện

Ngày 26/12, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế phối hợp với Vụ thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công thương tổ chức “Hội thảo hướng dẫn doanh nghiệp tiếp cận các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, tận dụng ưu đãi từ Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP)”.

Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng được các ưu đãi từ Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện

TIN MỚI

Return to top