ClockThứ Năm, 22/07/2021 10:40

Sớm áp dụng phương án “3 tại chỗ” để duy trì sản xuất kinh doanh

TTH.VN - Ngày 22/7, UBND tỉnh có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh- Nguyễn Thanh Bình về tăng cường công tác sẵn sàng phòng, chống dịch COVID-19.

Phương án "3 tại chỗ" nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp 

Theo đó, UBND tỉnh giao Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị, địa phương liên quan khẩn trương nghiên cứu, xây dựng phương án "3 tại chỗ" (sản xuất tại chỗ, ăn tại chỗ, nghỉ tại chỗ) cho các doanh nghiệp hoạt động trong các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đảm bảo yêu cầu vừa thực hiện biện pháp phòng, chống dịch vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh.

Giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh và các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra, đánh giá việc triển khai phương án “3 tại chỗ” của các doanh nghiệp.

Đối với việc xét nghiệm, tầm soát cho công nhân, tài xế phục vụ tại các Khu công nghiệp, UBND tỉnh giao Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Y tế xây dựng phương án tổ chức xét nghiệm nhanh COVID-19 cho đội ngũ tài xế đảm bảo việc lưu thông hàng hóa.

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh chỉ đạo các doanh nghiệp tổng hợp nhu cầu xét nghiệm, tầm soát cho đội ngũ công nhân; làm việc với Sở Y tế để phương án, kế hoạch triển khai cụ thể.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top