ClockThứ Ba, 02/02/2016 05:45

Sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng đi vào cuộc sống

TTH - Chiều 1/2, Thành ủy Huế tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng trong đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn thành phố.

UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư đã thông báo nhanh những kết quả nổi bật đã đạt được của Đại hội. Nhiệm vụ của các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên, các đơn vị, ban, ngành, địa phương trong toàn thành phố là kịp thời phổ biến, tuyên truyền rộng rãi trong toàn Đảng, toàn quân và các tầng lớp Nhân dân về kết quả Đại hội; nghiên cứu, quán triệt các chủ trương, quan điểm của Đảng đã được đề ra trong các văn kiện, nghị quyết; triển khai chương trình, kế hoạch hành động, khơi dậy phong trào thi đua yêu nước sâu rộng; quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016; sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng đi vào cuộc sống. 

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận dụng văn kiện đại hội đảng vào giảng dạy

Việc vận dụng Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết tỉnh Đảng bộ lần thứ XVI vào giảng dạy ở Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh vừa là yêu cầu thiết thực của công tác đào tạo, bồi dưỡng vừa là nhiệm vụ chính trị quan trọng của nhà trường.

Vận dụng văn kiện đại hội đảng vào giảng dạy
Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đạt kết quả cao

Sáng 13/4, Ban Thường vụ Đảng ủy Đại học (ĐH) Huế tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã đến dự, phát biểu và quán triệt một số nội dung quan trọng.

Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đạt kết quả cao
Return to top