ClockThứ Tư, 09/01/2019 15:42

Sớm hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ xe khách lao xuống vực

TTH.VN - Chiều 9/1, Công an tỉnh cho biết, đã và đang chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án đối với vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đối với xe khách chở 23 người lao xuống vực đèo Hải Vân.

Xe bồn lao vực sâu, hai người thương vongXe đầu kéo lao xuống vực sâu, 2 người thoát chết

Theo Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh, hiện lực lượng công an đang điều tra xác minh việc tài xế điều khiển xe khách 51B - 229.30 có dấu hiệu vượt ẩu khi lưu thông trên đèo Hải Vân hay không?

“Trước mắt, chúng tôi đã chỉ đạo Công an huyện Phú Lộc củng cố tài liệu, hồ sơ để khởi tố vụ án. Sau đó, nếu đủ căn cứ phải truy cứu trách nhiệm hình sự người vi phạm”, Đại tá Sơn nói.

Tin từ Công an huyện Phú Lộc, hiện đơn vị đã và đang kiểm định chiếc xe khách,  sớm hoàn tất các thủ tục cần thiết để ra quyết định khởi tố vụ án.  

Qua điều tra,  có dấu hiệu vượt một chiếc xe chở dầu ngay trên đèo Hải Vân ở đoạn đường cấm vượt.

Qua điều tra ban đầu của lực lượng công an, tài xế Trương Anh Minh (48 tuổi), trú TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã có dấu hiệu vượt một chiếc xe chở dầu ngay trên đèo Hải Vân ở đoạn đường cấm vượt.

Hành vi này khiến xe 51B - 229.30 mất lái rồi va vào vách núi, bật ra đường đèo, sau đó đâm xuyên qua lan can bảo vệ và rơi xuống vực.

Trước đó, Thừa Thiên Huế Online đã đưa tin, khoảng 12 giờ 30 ngày 8/1, tài xế Trương Anh Minh điều khiển xe ô tô khách 51B - 229.30 chở tổng cộng 23 người (cả tài xế, phụ xe và giáo viên, sinh viên) Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kiên Giang, lưu thông theo hướng Nam - Bắc trên đèo Hải Vân đã rơi xuống vực sâu khoảng 30m.

Hâu quả, vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và rất nhiều người bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Vũ Thị Thảo (21 tuổi, trú tỉnh Kiên Giang).

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top