ClockThứ Sáu, 24/02/2017 08:23

Sony công bố thẻ nhớ SDXC tốc độ ghi nhanh nhất thế giới

Sony vừa công bố dòng thẻ nhớ SF-G mới áp dụng tiêu chuẩn SDXC được công ty tự hào tuyên bố là thẻ nhớ nhanh nhất thế giới.

Thẻ nhớ SF-G cung cấp tốc độ ghi dữ liệu nhanh nhất từ trước đến nay

Theo SlashGear, thẻ nhớ SF-G của Sony sẽ giúp giải quyết những hiện tượng thắt cổ chai khi xử lý các nội dung video 4K như hiện nay. Cụ thể, thẻ nhớ có ghi dữ liệu với tốc độ lên đến 299 MB/s. Để so sánh, thẻ nhớ UHS-I Class 10 phổ biến trên thị trường có tốc độ ghi là 80 MB/s, và một số loại cao cấp có thể đạt khoảng 260 MB/s.

Với tốc độ nhanh như vậy, những chiếc máy ảnh kỹ thuật số vốn ghi hình ảnh trực tiếp vào thẻ SD sẽ không còn gặp hiện tượng thắt cổ chai mỗi khi thực hiện các công việc nặng như chụp ảnh liên tục hay quay phim 4K đòi hỏi hiệu suất cao và dung lượng lưu trữ lớn hơn.

Bên cạnh đó, Sony cũng cho ra mắt đầu đọc thẻ nhớ MRW-S1 được thiết kế đặc biệt có thể hỗ trợ đọc/ghi dữ liệu trên thẻ nhớ SF-G trở nên tốt hơn. Đầu đọc thẻ nhớ này sử dụng kết nối USB 3.1 tiêu chuẩn cho tốc độ truyền cực nhanh từ thẻ vào máy tính.

Hiện Sony chưa tiết lộ giá bán dành cho thẻ SF-G, chỉ biết thẻ sẽ có sẵn với các mức dung lượng lưu trữ 32 GB, 64 GB và 128 GB và lên kệ từ tháng 3, trong khi đầu đọc thẻ MRW-S1 sẽ có mặt trong tháng 4.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top