ClockThứ Bảy, 17/10/2020 15:49

Sony đưa phần mềm webcam máy ảnh kỹ thuật số lên macOS

Sony vừa phát hành phiên bản mới của phần mềm webcam máy ảnh kỹ thuật số nhằm cho phép người dùng sử dụng máy ảnh của hãng làm webcam trên macOS.

Sony ra Xperia 5 Mark II​Sony A8H - OLED 4K nhiều công nghệCảm biến mới của Sony giúp máy ảnh thông minh hơn

Người dùng đã có thể biến máy ảnh Sony thành webcam cho máy Mac

Theo Neowin, công cụ phần mềm có tên Webcam Imaging Edge này trước đây đã được cung cấp cho máy tính chạy Windows vào tháng 8 và hiện có sẵn để tải xuống trên các phiên bản macOS 10.13 đến 10.15. Nó hỗ trợ cho một loạt mẫu máy ảnh kỹ thuật số gần đây của Sony, cho phép người dùng kết nối máy ảnh Sony với MacBook của họ để sử dụng trong hội nghị truyền hình, chẳng hạn như với các cuộc gọi video chất lượng cao.

Các mẫu máy ảnh được hỗ trợ bởi Webcam Imaging Edge bao gồm máy ảnh ngàm E của Sony như ILCE-7M2, 7RM2, 7S, 7SM2, 6100, 6500... Nó cũng hoạt động với dòng A-mount như ILCA-77M2, ILCA-99M2 và ILCA-68. Đối với máy ảnh vlog, công cụ phần mềm hỗ trợ các kiểu máy ảnh ZV-1, DSC-HX95, DSC-RX0M2, DSC-RX100M5A, DSC-RX10M2, DSC-RX1RM2 và mẫu khác. Nhìn chung, có tổng cộng 36 mô hình tương thích với công cụ.

Người dùng có thể tải xuống giải pháp phần mềm và làm theo hướng dẫn của Sony về cách kết nối máy ảnh với MacBook của mình. Trang tải xuống cũng chứa danh sách các mô hình được hỗ trợ.

Sony không phải là nhà sản xuất máy ảnh đầu tiên cung cấp một công cụ phần mềm được thiết kế để biến máy ảnh của mình thành webcam. Canon, Fujifilm và các công ty khác đã cung cấp một công cụ tương tự cho máy ảnh tương ứng của họ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top