ClockThứ Năm, 17/11/2016 08:48

Sony giới thiệu PlayStation 4 Pro hỗ trợ độ phân giải 4K

Máy chơi game PlayStation 4 Pro đã được nâng cấp với khả năng xử lý hình ảnh 4K.

Máy chơi game PlayStation 4 Pro

Không lâu sau khi giới thiệu máy chơi game PlayStation4 (PS4) phiên bản mới (hay thường được gọi là PS4 Slim) và PS4 Pro trên toàn cầu vào tháng 9 vừa qua, Sony đã chính thức công bố thời gian phát hành và giá bán của bộ đôi PS4 này tại thị trường Việt Nam.

Theo Sony, PS4 là dòng thiết bị được thiết kế chuyên biệt dành cho game thủ, đảm bảo trải nghiệm tối ưu cho người chơi, phá vỡ các quy tắc về giới hạn của sự sáng tạo trước đó. Ngoài vai trò máy chơi game, sản phẩm còn hỗ trợ xem phim, xem truyền hình trực tuyến và thưởng thức âm nhạc.

Tay cầm không dây Dual Shock

Đặc biệt nhất chính là phiên bản PS4 Pro hỗ trợ hình ảnh độ phân giải 4K, tốc độ khung hình cao và ổn định hơn. Để đạt được những trải nghiệm tốt với công nghệ 4K, người dùng có thể kết nối thiết bị của Sony với TV Bravia 4K HDR.

Ngoại hình của PS4 Pro kế thừa thiết kế từ dòng sản phẩm trước với thân máy cắt vát, cấu trúc gồm 3 lớp tượng trưng cho sức mạnh xử lý bên trong thiết bị. Sản phẩm có kết cấu cứng cáp, logo PlayStation được hoàn thiện dạng gương bóng nằm ở chính giữa thân máy. PS4 Pro cũng đi kèm 1 cổng USB ở mặt sau và 2 cổng USB ở phía trước để thuận tiện cho việc ghép nối các thiết bị ngoại vi.

PS4 hỗ trợ cả tay cầm chơi game có dây và không dây, trong đó có loại tay cầm chơi game không dây Dual Shock cho phép ánh sáng phát ra từ thanh đèn light bar chiếu sang bàn rê cảm ứng, để tạo nên một dải màu đồng nhất tương tự màu sắc từ light bar. Nhờ vậy, game sẽ thấy đầy đủ và trực quan các thông tin thông qua màu sắc, chẳng hạn số người chơi hay tình trạng sức khỏe của nhân vật mà game thủ đang nhập vai.

Sony cho biết, PS4 phiên bản mới (CUH-2000 series) có giá bán dưới 9 triệu đồng (500GB) và 10 triệu đồng (1TB), đã bán ra; còn PS4 Pro (CUH-7000 series) phiên bản 1TB có giá bán dưới 13 triệu đồng, dự kiến bán ra từ cuối tháng 12 nâm nay. Riêng tay cầm điều khiển không dây Dual Shoc (CUH-ZCT2 series) có giá bán khoảng 1,4 triệu đồng.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top