ClockThứ Ba, 27/02/2018 15:30

Sony giới thiệu tai nghe Xperia Ear Duo, bán ra từ tháng 5 với giá 280 USD

Ý tưởng Xperia Ear Duo được Sony đưa ra đầu tiên tại CES vào tháng 1 năm nay, và giờ đây công ty Nhật Bản đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây này đến người dùng.

Sony ra mắt 3 tai nghe chống ồn tại Việt NamTai nghe giúp nói chuyện với người nước ngoài không cần biết ngoại ngữApple ra mắt tai nghe không dây khử tiếng ồnSony giới thiệu 3 chiếc tai nghe không dây mớiGoogle phát triển tai nghe không dây thông minh BistoSamsung có thể làm tai nghe giống AirPod

Xperia Ear Duo hỗ trợ cả trợ lý ảo Google Assistant lẫn Siri

Theo Neowin, mẫu tai nghe này sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 5 năm nay với giá 280 USD và đơn đặt hàng trước dành cho tai nghe hiện đã bắt đầu mở ra tại Amazon.

Sony cho biết tai nghe của hãng được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Siri, tùy thuộc vào việc bạn có Ear Duo được ghép nối với thiết bị Android hay iOS. Mẫu tai nghe không dây này có thiết kế kiểu mở, cho phép tiếng ồn bên ngoài vào tai mà người dùng vẫn thưởng thức các giai điệu được truyền qua.

Nội dung giới thiệu tai nghe, Sony cho biết mẫu bộ dẫn không gian bên trong được phát triển bởi chương trình Future Lab của Trung tâm Kỹ thuật Tương lai tại Sony, cho phép âm thanh phát ra phía sau tai nghe để truyền trực tiếp vào tai họ. Vòng đệm được thiết kế đặc biệt bao quanh ống tai để âm nhạc có thể pha trộn liền mạch với âm thanh từ môi trường của bạn.

Bên cạnh đó, tai nghe Xperia Ear Duo cũng hỗ trợ các cử chỉ kiểm soát bằng đầu, chẳng hạn như gật đầu để trả lời cuộc gọi đến hoặc lắc đầu để từ chối. Bạn cũng có thể xoay đầu sang trái hoặc phải để bỏ qua bài hát hoặc quay trở lại bài hát trước đó. Thời lượng sử dụng cho mỗi tai nghe ước tính rơi vào khoảng 4 giờ đối với một lần sạc, trong khi hộp đựng có thể sạc thêm đến 3 lần cho pin tai nghe.

Khi xuất xưởng vào tháng 5, tai nghe Xperia Ear Duo có các màu đen hoặc vàng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top