ClockThứ Bảy, 19/09/2020 13:50

Sony ra Xperia 5 Mark II

Sony bất ngờ ra Xperia 5 II với nhiều tính năng giống smartphone cao cấp Xperia 1 II, nhưng kích thước nhỏ hơn.

Sony sắp bán Xperia 1 Mark II ở Việt Nam

Trong buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến, đại diện Sony nhiều lần dùng từ "kế thừa" để nói về mẫu điện thoại mới. Theo Sony, Xperia 5 II có thể coi là bản "compact" của Xperia 1 II, khi được kế thừa nhiều công nghệ độc quyền của hãng, tương tự Xperia 1 II, nhưng kích thước nhỏ hơn.

So với các mẫu máy cao cấp trên thị trường, Xperia 5 II bị rút gọn một số trang bị, như kích thước, độ phân giải màn hình, cảm biến ToF; đồng thời nâng cấp ở khả năng quay video, sạc nhanh.

Xperia 5 II

Xperia 5 II được trang bị vi xử lý Snapdragon 865, đi kèm là RAM 8 GB, tùy chọn bộ nhớ 128/256 GB. Màn hình dạng CinemaWide có tỷ lệ 21:9, mang đến cảm giác dài hơn các smartphone khác, trong khi kích thước 6,1 inch. Sony giữ màn hình này ở độ phân giải FullHD, nhưng nâng cấp lên tần số quét 120 Hz.

Camera là điểm nhấn chính trên mẫu máy mới của Sony. Xperia 5 II có cụm ba camera phía sau với camera chính, camera zoom 3x và camera góc rộng 124 độ, tương đương tiêu cự 24 mm, 16 mm và 70 mm trên máy ảnh Fullframe, sử dụng ống kính Zeiss. Nhiều công nghệ từ mảng máy ảnh Alpha được mang lên Xperia 5 II, chẳng hạn khả năng lấy nét theo mắt khi chụp chân dung, khả năng chụp 20 tấm/giây, chụp ảnh RAW. Theo xác nhận từ Strategic Analytics, Xperia 5 II cũng là smartphone đầu tiên có khả năng quay video 4K tốc độ 120 khung hình/giây.

Ngoài ra, Sony sẽ mang giắc tai nghe 3,5 mm trở lại trên Xperia 5 II sau một thời gian bỏ trang bị này. Pin của máy có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50% trong 30 phút và ứng dụng AI để hiểu thói quen sạc pin của người dùng, từ đối tưu ưu khả năng sử dụng.

Sony chưa công bố giá của Xperia 5 II, nhưng với các thông số kỹ thuật trên, máy có thể là đối thủ của Samsung Galaxy Note20, hay Oppo Find X2, Huawei P40. Một số dự đoán cho rằng Xperia 5 II có thể sẽ là smartphone "nghìn đô" tiếp theo của Sony.

Xperia 5 II dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 11, cùng thời điểm với Xperia 1 II. Trước đó, một sản phẩm khác của Sony đã được bán ra là mẫu Xperia 10 II, có giá 10 triệu đồng, với cấu hình thuộc phân khúc tầm trung.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top