ClockThứ Bảy, 17/03/2018 08:16

Sony trình làng dòng máy chiếu 4K HDR tại gia

Sony vừa chính thức trình làng dòng máy chiếu giải trí tại nhà chất lượng 4K HDR, nổi bật là sản phẩm VPL-VW760ES, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cấp nhất hiện nay cho người dùng.

LG phát hành máy chiếu laser di động giá rẻMáy chiếu Sony biến mọi mặt phẳng thành màn hình cảm ứng

Dòng sản phẩm máy chiếu 4K HDR mới của Sony

Được giới thiệu tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2017, mẫu máy chiếu VPL-VW760ES được tuyên bố là có khả năng trình chiếu hình với độ tương phản cao và cực kỳ chi tiết nhờ vào công nghệ tiên tiến của tấm nền gốc 4K SXRDTM thể hiện các hình ảnh với độ phân giải lớn 4K (4.096 x 2.160), cao gấp bốn lần độ phân giải Full HD, chất lượng màu đen chính xác, chiều sâu bóng tối được thể hiện rõ ràng và chân thực hơn.

Đồng thời, chiếc máy này còn được trang bị công nghệ xử lý độ phân giải Reality Creation, dùng một thuật toán đặc biệt do chính Sony phát triển nhằm sắp xếp các điểm ảnh để hình ảnh sắc nét và nhất quán hơn.

Về đèn chiếu, VPL-VW760ES sử dụng đèn laser Z-Phosphor với tuyên bố mang lại hình ảnh chất lượng cao ở độ sáng lên tới 2.000 lumen, hỗ trợ kích thước màn hình lên đến 300 inch. Sony khẳng định hệ thống có thể trình chiếu liên tục 20.000 giờ mà không cần thay thế đèn chiếu và cũng không cần đến bảo trì. Một công nghệ đáng chú ý khác trên mẫu máy chiếu này là công nghệ hiển thị TRILUMINOS nhằm mang lại những màu sắc với độ tương phản động rộng hơn, trung thực và tiệm cận với thực tế hơn.

VPL-VW760ES được trang bị con chip xử lý hỗ trợ được tính năng 4K Motionflow, giúp tái tạo những chuyển động một cách trơn tru và rõ nét ngay ở độ phân giải cao nhất. Công nghệ này hoạt động bằng cách bổ sung nhiều khung ảnh để giảm nhòe trong khi vẫn giữ độ sáng ổn định trong những cảnh quay chuyển động nhanh. Người dùng có thể chọn chế độ True Cinema để giữ nhịp 24 khung hình/giây khi xem.

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm máy chiếu VPL-VW760ES được mở bán với giá 535 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
Tạo dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch

Thu hút và giữ chân du khách, đặc biệt là khách Tây hiện nay không chỉ nằm ở tài nguyên, sản phẩm du lịch hay cảnh quan văn hóa - lịch sử mà ở vẻ đẹp chân phương của con người, tính chuyên nghiệp trong cách làm du lịch và tạo được dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch, trải nghiệm của du khách.

Tạo dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch

TIN MỚI

Return to top