ClockThứ Sáu, 01/01/2021 15:55

Sony WF-1000XM3 triệt tiêu tạp âm nhờ tính năng chống ồn chủ động

Tai nghe Sony WF-1000XM3 có khả năng triệt tiêu tạp âm nhờ tích hợp bộ giải mã DAC cùng con chip chuyên dụng, mang đến âm thanh chất lượng cao, tự nhiên.

Sony mở bán tai nghe chống ồn không dây WF-1000XM3

Theo chuyên gia âm thanh Nhựt Hùng, âm nhạc và tiếng ồn đều là các dao động sóng cơ học lan truyền trong không khí đến tai người nghe với tần số từ khoảng 20-20.000 Hz. Điều khác biệt giữa chúng là phản xạ có điều kiện của hệ thần kinh khi tiếp nhận. Cụ thể, một dãy các tín hiệu âm thanh cao thấp, có nhịp điệu, mang đến cảm xúc tích cực, rung động, tạo nên giai điệu âm nhạc. Trong khi đó, những tín hiệu âm thanh có cường độ, tần số không tuân theo nhịp hay trật tự nhất định sẽ là tiếng ồn, gây khó chịu. Ở mức ngưỡng âm thanh 85 dB, tiếng ồn bắt đầu có thể gây hại.

Nhằm mang đến sự yên tĩnh, thoải mái cho người dùng, nhà sản xuất điện tử Nhật Bản đã thiết kế dòng tai nghe chống ồn cao cấp thích hợp với nhu cầu của giới văn phòng, sáng tạo, cần tập trung và có sự đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh, hạn chế tiếng ồn khó chịu. Là dòng sản phẩm Truly Wireless cao cấp của Sony, tai nghe WF-1000XM3 có khả năng loại bỏ tiếng ồn bằng con chip chuyên dụng HD Noise Cancelling Processor QN1e, đưa âm thanh gần hơn với chất lượng hi-res.

Tai nghe Sony WF-1000XM3 có khả năng triệt tiêu tạp âm nhờ tính năng chống ồn chủ động.

WF-1000XM3 còn kế thừa chất âm riêng của Sony, tích hợp bộ giải mã DAC, mang đến cho người dùng những giờ thư giãn, tập trung cao độ với âm thanh tự nhiên, trong, ít biến dạng.

Cùng với đó, công nghệ kết nối không dây Bluetooth ổn định, chức năng chú ý nhanh và thiết kế tiện dụng, vừa vặn, mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày dài. Người dùng có thể di chuyển trong không gian làm việc mà không bị giới hạn bởi dây đeo vướng víu hay tháo tai nghe.

Thời lượng pin của WF-1000XM3 với 6 giờ hoạt động cho mỗi bên tai nghe, tối đa lên đến 24 giờ khi kết hợp hộp sạc hoặc 32 giờ khi tắt chức năng chống ồn, đem lại trải nghiệm suốt ngày dài. Với sự kết nối đến trợ lý ảo Google Assistant, Alexa hay Siri, WF-1000XM3 thực sự trở thành một trợ thủ 24/7 cho giới trẻ hoặc dân văn phòng.

WF-1000XM3 thiết kế sành điệu, trang bị loạt tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm độc đáo, giúp thư giãn thoải mái, đang bán ra thị trường với giá 5,49 triệu đồng. Khi mua tai nghe WF-1000XM3, khách hàng còn được tặng loa bluetooth Extra Bass SRS-XB01.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl
So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào

TIN MỚI

Return to top