ClockThứ Sáu, 08/02/2019 08:48

Sony Xperia XZ4 hứa hẹn có màn hình siêu rộng

Một nhãn hiệu vừa được Sony nộp lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO) đã làm sáng tỏ hơn về công nghệ màn hình siêu rộng mới có thể đến với Xperia XZ4 sắp tới.

Sony sẽ ra mắt điện thoại mới tại MWC 2019Smartphone đầu tiên của Sony có camera ba ống kính

Xperia XZ4 sẽ là smartphone có tỷ lệ màn hình cao hơn bất kỳ flagship nào khác

Theo Neowin, phát hiện từ LestGoDigital cho thấy Sony đã đăng ký nhãn hiệu công nghệ màn hình mang tên CinemaWide tại Liên minh châu Âu, gợi ý về khả năng Xperia XZ4 thực sự có màn hình siêu rộng như các tin đồn trước đây. Cụ thể, tin đồn từ Ice Universal trên Twitter cho thấy Xperia XZ4 sẽ có màn hình dài 15,2 inch cùng tỷ lệ khung hình rộng hơn so với các flagship hiện tại.

Tài liệu nhãn hiệu không đi sâu vào chi tiết thông số kỹ thuật của màn hình, nhưng chiếc smartphone này được cho là đi kèm màn hình OLED 6,5 inch với tỷ lệ khung hình 21:9 và độ phân giải 3.360 x 1.440 pixel. Các rò rỉ trước đó cho biết Xperia XZ4 cũng có thể có viền trên cùng lớn hơn một chút và camera kép ở mặt trước.

Sony dự kiến sẽ tiết lộ thiết bị hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình tại MWC 2019 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng này.

Mặc dù không có thông tin chính thức nào về thông số kỹ thuật của nó nhưng Xperia XZ4 được cho là trang bị chip Snapdragon 855 của Qualcomm, RAM 6 GB, pin 4.400 mAh và chạy Android 9.0 Pie. Nó cũng được cho là trang bị hệ thống máy ảnh 3 ống kính với cảm biến chính 52 MP và khẩu độ f/1.6 ở mặt sau.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top