Thể thao trong nước

“Sốt” vé xem trận đấu của tuyển U23 Việt Nam ở vòng bán kết

ClockThứ Ba, 09/06/2015 13:54
TTH.VN - Phải tới sau lượt trận diễn ra vào 11/6 mới xác định được đối thủ mà đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam phải gặp ở vòng bán kết SEA Games 28 nhưng ngay từ ngày 9/6, công tác phát hành vé của 2 lượt trận bán kết đã trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.


Người hâm mộ Việt Nam sát cánh cùng U23 nước nhà. (Ảnh: Quốc Khánh/Vietnam+)

Kể từ khi đội tuyển U23 Việt Nam đánh bại Timor Leste với tỷ số 4-0 và chính thức đoạt vé tham dự vòng bán kết SEA Games 28, đã 2 ngày nay, số điện thoại của người phụ trách công tác hậu cần của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games liên tục nóng lên vì những cuộc điện thoại nhờ đặt mua vé của cổ động viên Việt Nam.
 
Ở các trận đấu vòng bảng của môn bóng đá, Ban Tổ chức SEA Games (SINGSOC) tiến hành bán vé qua mạng một cách rộng rãi nên các cổ động viên có thể dễ dàng mua vé, nhưng hiện tại SINGSOC vẫn chưa có thông báo nào về việc phát hành vé ở trận bán kết.

Trên trang chủ của SEA Games 28, SINGSOC chỉ thông báo về việc phát hành vé bóng đá tới hết ngày 11/6, tức là thời điểm kết thúc vòng bảng, trong đó hai trận đấu được quan tâm nhất là Việt Nam-Thái Lan (ngày 10/6) và Singapore-Indonesia (ngày 11/6) đều đã không còn vé.

Giá vé vào xem một trận bóng đá tại vòng bảng SEA Games 2015 là 10 SGD (tương đương 160.000 đồng) và 20 SGD (320.000 đồng).
 
Ngày 8/6, đại diện Hội cổ động viên Việt Nam (VFS) đã liên hệ với đoàn thể thao Việt Nam để nhờ đặt vé xem trận bán kết bóng đá SEA Games 2015.

Số lượng vé mà đại diện VFS nhờ đặt mua lên tới khoảng 7.000 vé, bao gồm cổ động viên Việt Nam ở Singapore, cổ động viên từ Việt Nam sang và cổ động viên từ Malaysia qua Singapore.

Hiện tại đoàn thể thao Việt Nam vẫn chưa nhận được thông báo về kế hoạch phát hành vé cho các đội tham dự vòng bán kết môn bóng đá SEA Games 28.

Dự kiến ngày 9/6, đại diện đoàn Thể thao Việt Nam sẽ làm việc với SINGSOC để đề nghị cung cấp vé cho các cổ động viên Việt Nam.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top