ClockThứ Sáu, 26/08/2016 10:10

SoundMax trình làng loa nghe nhạc có kết nối USB và thẻ nhớ

Nhà sản xuất SoundMax vừa trình làng mẫu loa nghe nhạc A-2118 hỗ trợ kết nối bluetooth và khả năng gắn được cả USB hoặc thẻ nhớ, giúp nâng cao khả năng nghe nhạc mọi lúc.

Mẫu loa nghe nhạc không dây SoundMax A-2118

Theo đó, loa nghe nhạc SoundMax A-2118 là dạng loa 2.1 kênh, sử dụng thiết kế vỏ loa cứng cáp. Ngoài ra, khác với thiết kế cổ điển là đặt hẳn củ loa trong thùng gỗ như trước đây, loa của SoundMax bố trí màng loa hướng thẳng ra bên hông, và có riêng cụm nút tinh chỉnh âm lượng, tăng cường bass, treble.

Bên cạnh ngoại hình hầm hố, SoundMax A-2118 còn được trang bị mức công suất lên đến 50W (RMS) và hoàn toàn có thể đáp ứng tốt dải tần từ 20-20.000Hz, hứa hẹn đủ sức tái hiện những cung bậc trầm bổng của dải âm với chất lượng cao.

Ngoài khả năng kết nối bluetooth để nghe nhạc thông qua việc tương tác với các thiết bị di động, SoundMax A-2118 cũng hỗ trợ ngõ vào RCA và cổng dây 3,5 mm truyền thống.

SoundMax A-2118 còn hỗ trợ thêm cổng kết nối USB hoặc khe cắm thẻ nhớ SD, giúp người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp trên loa mọi lúc khi cần.

Theo công bố của SoundMax, mẫu loa nghe nhạc A-2118 đã bắt đầu được bán trên thị trường, với giá 1,38 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

SoundMax trình làng loa nghe nhạc kiêm dock sạc không dây

Vừa có thể chơi nhạc không dây, gọn gàng dễ đem theo bên mình, SoundMax AC-2 với khả năng sạc pin không dây tăng cường là một thiết bị công nghệ độc đáo mới vừa được hãng SoundMax trình làng.

SoundMax trình làng loa nghe nhạc kiêm dock sạc không dây

TIN MỚI

Return to top