ClockChủ Nhật, 25/12/2016 06:45

Sri Lanka phá kỷ lục cây thông Giáng sinh nhân tạo cao nhất thế giới

TTH.VN - Sri Lanka vừa phá kỷ lục thế giới với một cây thông Giáng sinh nhân tạo cao chót vót hôm 24/12.

Tổng thống Nga gửi lời chúc Giáng sinh “nồng ấm nhất” đến ông TrumpFBI cảnh báo nguy cơ tấn công khủng bố vào dịp Giáng sinh

Cây thông Giáng sinh nhân tạo khổng lồ ở thủ đô Colombo, Sri Lanka. Ảnh: AP

Theo hãng tin AP, cây thông Giáng sinh cao 73m được xây dựng tại thủ đô Colombo của Sri Lanka. Cây thông này cao hơn 18m so với cây thông nhân tạo đang giữ kỷ lục hiện tại ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Đơn vị thực hiện cho biết, khung thép và dây của cây thông được bao phủ bởi 1 tấm lưới nhựa trang trí với hơn 1 triệu quả thông tự nhiên được sơn màu đỏ, vàng, xanh lá cây và bạc, cùng 600.000 bóng đèn LED và một ngôi sao cao 6m trên đỉnh cây.

Cây thông vừa phá kỷ lục có chi phí thực hiện lên tới 80.000 USD và sẽ được trưng bày đến ngày 6/1. 

Thanh Ngân (Lược dịch từ AP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những mùa Giáng sinh

Một vòng lên xứ đạo Kim Long ngược về Phủ Cam đã thấy không khí Giáng sinh rộn ràng. Nhạc Giáng sinh đây đó giữa khí trời se lạnh như nhắc người ta nhớ về những mùa Giáng sinh cũ và một năm mới đang cận kề.

Những mùa Giáng sinh
An lành và ấm áp

Mặc dù Giáng sinh năm nay thời tiết khá lạnh, nhưng không vì thế mà các hoạt động chào đón dịp lễ Thiên chúa giáng sinh năm 2023 bớt vui tươi, hào hứng. Cùng với đó là những tấm lòng mà chính quyền, cơ quan, đoàn thể dành cho bà con giáo dân, nhất là những hộ giáo dân khó khăn đã tiếp thêm “hơi ấm” cho bà con, giúp bà con đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành hơn.

An lành và ấm áp

TIN MỚI

Return to top