ClockThứ Sáu, 21/02/2020 16:02

Sử dụng phần mềm quản lý thông tin người nghiện, người sử dụng ma túy

TTH.VN - Ngày 21/2, Công an tỉnh phối hợp với Trung tâm CNTT Viễn thông Thừa Thiên Huế (VNPT) tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thông tin người nghiện, người sử dụng ma túy trên địa bàn tỉnh.

Tổng rà soát, thống kê và tổ chức các biện pháp quản lý người nghiện, nghi nghiện ma túyRà soát, phát hiện người nghiện, nghi nghiện ma túy từ cơ sởTP. Huế: 328 người nghiện ma túy, 42 điểm phức tạp về ma túyHỗ trợ, giúp đỡ người nghiện và nghi nghiện ma túy

Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh được tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thông tin người nghiện, người sử dụng ma túy 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 138 tỉnh Nguyễn Dung; Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đặng Ngọc Sơn đến dự.

Tại lớp tập huấn, lực lượng công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh, các đội nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP. Huế và các sở, ban, ngành liên quan được đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Trung tâm CNTT VNPT tập huấn những kiến thức về các quy trình, quy định quản lý cập nhật hồ sơ; quy trình xử lý các biến động đặc thù; cách thức sử dụng các chức năng quản lý; cập nhật biến động hồ sơ, biến động thông tin, nhất là người nghiện người sử dụng ma túy di chuyển ngoại tỉnh quay trở lại địa phương, chết, đi tù.

Phát biểu tại lớp tập huấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 138 tỉnh Nguyễn Dung đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Công an tỉnh, công an các đơn vị, địa phương và các sở, ban, ngành liên quan trong toàn tỉnh thời gian qua; đồng thời khẳng định, UBND tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để việc quản lý thông tin người nghiện, người sử dụng ma túy trên địa bàn tỉnh đạt kết quả cao nhất; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; vì cuộc sống bình yên của người dân.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Hai vợ chồng trẻ “làm ăn lớn” lĩnh án 40 năm tù

Chiều 12/3, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất mua túy” đối với hai bị cáo Trần Viết Thanh và Nguyễn Thị Anh Thi (cùng SN 2000, là vợ chồng, cùng trú tại phường Thuận Hòa, TP. Huế).

Hai vợ chồng trẻ “làm ăn lớn” lĩnh án 40 năm tù
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân

TIN MỚI

Return to top