ClockThứ Tư, 06/05/2020 10:05

Sự kiện lớn nhất năm của Apple diễn ra ngày 22/6

Hội thảo dành cho các nhà phát triển WWDC, nơi Apple thường công bố iOS thế hệ mới, được tổ chức trực tuyến vào ngày 22/6.

Apple hủy lễ ra mắt iOS 14 vì Covid-19, chuyển sang phát trực tuyến

Hàng năm, vé tham gia WWDC có giá khoảng 1.600 USD trong khi để đăng ký dự sự kiện Microsoft Build, người dùng cũng phải trả hơn 2.000 USD. Tuy nhiên năm nay, Covid-19 buộc các hãng công nghệ lớn phải thay đổi hình thức tổ chức sự kiện quan trọng. Trong đó, Microsft cho đăng ký tham gia trực tuyến miễn phí Build, dự kiến diễn ra ngày 19/5.  

Tương tự, Apple cũng thông báo các nhà phát triển có thể theo dõi qua website hoặc tải miễn phí ứng dụng Apple Developer từ kho App Store để tham khảo thông tin về WWDC, nhưng lịch trình các bài phát biểu, các phiên trình diễn công nghệ mới...

WWDC20 là sự kiện WWDC lần thứ 31 của Apple

"WWDC20 sẽ là sự kiện lớn nhất của Apple, nơi hội tụ trực tuyến của cộng đồng hơn 23 triệu nhà phát triển toàn cầu để chia sẻ và tìm hiểu về các nền tảng tương lai của Apple", Phil Schiller, Phó chủ tịch phụ trách marketing của Apple, nói.

Trong sự kiện, Apple dự kiến công bố các hệ điều hành thế hệ mới như iOS 14, iPadOS 14, watchOS 14 và những giải pháp khác của Apple. Apple được cho là cũng sẽ giới thiệu AirTags - một thiết bị hình tròn nhỏ chứa pin, có thể gắn vào móc chìa khóa, vòng cổ của thú cưng, xe đạp, hành lý... để theo dõi vị trí. Thông qua công nghệ AI và chip UWB, người dùng iPhone có thể tìm lại những thứ bị thất lạc.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top