ClockThứ Hai, 15/10/2018 10:22
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU:

Sức hút từ Shophouse và căn hộ cao cấp The Manor Crown Tower

TTH.VN - Thông tin từ Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital 95% căn hộ được giao dịch thành công trong ngày mở bán đợt 1 Khu phức hợp cao tằng The Manor Crown Tower.

Mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown TowerNhà ở chung cư - Giải pháp cho cuộc sống hiện đạiVì sao giới đầu tư muốn sở hữu bằng được shophouse The Manor Crown Tower?

 

Buổi mở bán thu hút nhiều khách hàng tham dự

Trong ngày mở bán 14/10 vừa qua, Công ty chính thức mở bán 30 căn shophouse 4 tầng và 60 căn hộ cao cấp 2-3 phòng ngủ. Sự kiện thu hút rất đông khách hàng quan tâm đến tìm hiểu và chọn mua shophouse và căn hộ. Đặc biệt với căn hộ cao cấp được xem như sản phẩm tiên phong định hướng thị trường tại cố đô Huế, thay đổi thói quen của người dân, hướng khách hàng sống ở những căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích khép kín trong một nhà phức hợp cao tầng.

Rất nhiều chính sách hấp dẫn được chủ đầu tư giới thiệu tại lễ mở bán như chiết khấu lên đến 6% trong ngày mở bán; ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi, tỷ lệ cho vay lên đến 90% giá trị hợp đồng, thời gian vay tối đa lên đến 25 năm. Chỉ trong vòng 30 phút mở bán, rất nhiều sản phẩm giao dịch thành công tại buổi lễ. Đặc biệt đối với phân khúc căn hộ cao cấp có đến 58/60 sản phẩm giao dịch thành công, chiếm tỷ lệ lên đến 95%, tạo một tiếng vang lớn, có những trường hợp gần 20 khách hàng cùng bốc thăm để đăng ký mua một căn hộ.

Các nhà đầu tư nước ngoài cũng chú ý đến dự án

Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower là giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị The Manor Crown Huế, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDIVI). The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm: 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân. 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là điểm đến của các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, sức khỏe, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em… 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp.

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thị trường hàng hóa ấm lên sau tết

Những ngày đầu năm mới, các siêu thị, trung tâm thương mại và các chợ dân sinh bắt đầu mở cửa trở lại. Dư âm tết vẫn còn nên hoạt động mua bán vẫn chưa sôi động, các mặt hàng giao dịch chủ yếu là những sản phẩm đồ ăn, đồ chơi...

Thị trường hàng hóa ấm lên sau tết
Đường sắt bán vé các đoàn tàu địa phương Tết Nhâm Dần 2022

Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 sắp tới, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) mở bán các đôi tàu khách Thống Nhất (tuyến Hà Nội – Sài Gòn: Tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, tuyến Đà Nẵng – Sài Gòn: tàu SE21/SE22).

Đường sắt bán vé các đoàn tàu địa phương Tết Nhâm Dần 2022
Vietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến sẽ cung ứng gần 2 triệu ghế. Nhân dịp này, Vietnam Airlines đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa.

Vietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022
Mở bán nhà tại Dự án Khu phức hợp Thủy Vân

Sở Xây dựng vừa ra thông báo xác nhận đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai 92 căn thuộc công trình mẫu nhà ở thấp tầng, giai đoạn 1 của dự án Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1.

Mở bán nhà tại Dự án Khu phức hợp Thủy Vân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top