ClockThứ Sáu, 08/10/2021 20:25

“Sức khỏe của bạn”

TTH.VN - Đó là tên gọi của câu lạc bộ được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế ra mắt chiều 8/10 tại Trường tiểu học Lê Lợi.

Khoảng trống giáo dục giới tính trong trường họcKhông xem nhẹ y tế học đường

Ra mắt câu lạc bộ "Sức khỏe của bạn"

Câu lạc bộ thu hút 50 thành viên, là các thầy cô giáo công tác tại Trường tiểu học Lê Lợi. Các thành viên có nhiệm vụ cung cấp những kiến thức về sức khỏe sinh sản trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động; là cầu nối cho hội viên của các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Tại buổi ra mắt, các thành viên CLB đã được nghe đại diện Chi cục trưởng Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tỉnh truyền thông nội dung về sức khỏe sinh sản, tác hại và tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh..., giúp hội viên có những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, bình đẳng giới. 

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm

​Chiều tối 4/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt, tôn vinh và củng cố câu lạc bộ Nhóm máu hiếm - Rh âm Huế.

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm
Gây quỹ hỗ trợ quà tết cho sinh viên

Tối 6/1, tại Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế diễn ra lễ chuyển giao ban điều hành các câu lạc bộ, đội - nhóm nhiệm kỳ 2022 - 2023 và chương trình chào năm mới 2023.

Gây quỹ hỗ trợ quà tết cho sinh viên

TIN MỚI

Return to top