ClockThứ Năm, 23/03/2017 09:53

Super Mario Run cho Android đã sẵn sàng để tải về

Tuần trước, chúng ta đã được nghe nói về việc Super Mario Run sẽ được phát hành trên nền tảng Android vào ngày 23/3, tức là 3 tháng sau khi ra mắt trên iOS. Hiện tại, nhà phát hành đã giữ đúng lời hứa và tại một số thị trường người dùng đã có thể tải về Super Mario Run từ Google Play. Game này hiện chưa phát hành tới người dùng Việt Nam, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm thời gian nữa.

Yêu cầu của Super Mario Run là bạn phải sở hữu một thiết bị chạy bản Android 4.2 trở lên. Bạn cũng lưu ý thêm rằng cần phải có kết nối internet lúc chơi Super Mario Run trên thiết bị của mình.

Giống như phiên bản iOS, Super Mario Run cho Android có thể được tải về và chơi miễn phí. Tuy nhiên, để trải nghiệm được tất cả các màn chơi của Super Mario Run, bạn phải bỏ ra 10 USD.

Như chúng ta biết, Super Mario Run thuộc dạng game "runner", tức là người chơi sẽ điều khiển nhân vật chạy về phía trước và đối đầu với các chướng ngại vật trên đường đi. Cách chơi khá đơn giản nhưng không đồng nghĩa với việc bạn luôn giành được chiến thắng một cách dễ dàng.

rò chơi có ba chế độ: World Tour (nơi bạn đang giúp Mario cứu công chúa Peach), Toad Rally (thể hiện những bước đi tuyệt vời để thách thức bạn bè và những người chơi khác trên khắp thế giới) và Kingdom Builder (nơi bạn có thể xây dựng Vương quốc của bạn).

Theo vnreview.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo tình trạng nghiện game trong giới trẻ

Mỗi ngày dành 8 - 10 tiếng chơi game, có khi còn thức đêm để “chiến”, “làm nhiệm vụ”, dẫn đến kiệt quệ về cơ thể và tinh thần, mất ngủ kéo dài, không kiểm soát được hành vi. Đó là thực trạng đáng buồn mà nhiều bạn trẻ nghiện game đang nếm trải.

Cảnh báo tình trạng nghiện game trong giới trẻ
YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top