ClockThứ Tư, 19/07/2017 21:31

Tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba cho 24 gia đình chính sách

TTH - Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba cho 24 gia đình có nhiều liệt sĩ hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc ở các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang và TX. Hương Trà.

Đó là những  gia đình có con duy nhất là liệt sĩ; người có vợ hay chồng và 2 con là liệt sĩ; người có 3 con là liệt sĩ; người có 2 con nhưng cả 2 con là liệt sĩ. Dịp này, Anh hùng lực lượng vũ trang Hồ Vai (A Lưới) cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Quan tâm đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các ban, ngành thị xã Hương Trà phối hợp thực hiện hiệu quả các chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở, phát triển kinh tế hộ, cấp phát các chế độ, chăm lo mọi mặt đời sống, góp phần đem lại niềm vui cho người dân dịp tết đến, xuân về.

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách

Chiều 24/7, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), gia đình chính sách và học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách
Thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) và 137 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2023), ngày 28/4, Hội LHPN Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà gia đình chính sách

TIN MỚI

Return to top