ClockThứ Hai, 10/07/2017 16:05

Tái diễn nạn kẻ gian đập cửa kính ô tô trộm tài sản

TTH.VN - Như thường ngày, khi chị O. mở cửa xe để để lấy túi xách thì thấy bên trong đồ đạc bị xáo trộn, chiếc ví đựng tiền cùng nhiều giấy tờ tùy thân đã… biến mất.
Kính phía sau bên hông xe bị đập vỡ.  Ảnh: Đ.H

Sáng 10/7 chị V. T. H. O. trú tại đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP. Huế trình báo cơ quan công an vụ việc chị vừa bị kẻ gian đập vỡ cửa kính ô tô lấy đi nhiều tài sản cùng giấy tờ quan trọng.

Chị O. cho biết, sáng nay khoảng 8h30 khi chị ra xe thì nhận thấy chiếc xe bị đập kính sau xe phía bên phải, cửa chỉ khép hờ. Được biết, vụ việc kể trên kẻ gian đã lấy đi của chị O. hơn 2 triệu đồng tiền mặt và 100USD, giấy tờ xe ô tô, giấy tờ tùy thân, giấy tờ công việc và thẻ ATM.

Chị O. cho biết: “Vào khoảng 2h sáng tôi có nghe tiếng còi hú của xe cảnh báo, nhưng khi mẹ tôi ra kiểm tra thì không thấy ai nên vào ngủ lại. Rất có thể kẻ gian đã ra tay lấy tài sản trong khoảng thời gian này”, chị O. nhận định.

Chị O. mong mọi người chia sẻ vụ việc, nếu ai nhặt được giấy tờ xe ô tô mang BKS 75A-080.62 cùng những giấy tờ của chị vui lòng liên hệ với công an phường Thủy Xuân.

 Vụ việc đã được chị O. trình báo với Công an phường Thủy Xuân.

Thiếu tá Hà Văn Thiện, Đội phó đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Huế cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đã cử lực lượng lên khám nghiệm hiện trường, củng cố chứng cứ và truy tìm đối tượng gây án.

Đây không phải là lần đầu tiên trên địa bàn TP. Huế xảy ra tình trạng kẻ gian đập kính ô tô để lấy trộm tài sản.

Trước đó, khuya 8/3/2016, trên địa bàn TP. Huế, tại các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Huệ, Hùng Vương liên tiếp 4 ô tô bị kẻ gian dùng vật cứng đập vỡ kính đột nhập vào bên trong lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top