ClockThứ Hai, 17/02/2020 10:11

Tai nạn liên hoàn, 1 người tử vong, 5 người bị thương nặng

TTH.VN - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 7 giờ 30 phút sáng 17/2, tại tuyến đường tránh QL1A đoạn qua phường Hương Hồ (TX. Hương Trà). Đến 9 giờ, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã đưa được tài xế xe ô tô 16 chỗ BKS 74B-00002 bị thương nặng nằm mắc kẹt trong xe ra ngoài để đưa đi cấp cứu cùng 4 người khác.

Va chạm giao thông khiến 4 người bị thương, ách tắc đường tránh HuếXe khách lao xuống ruộng, hàng chục hành khách thoát nạnXe khách va chạm xe tải, nhiều hành khách thoát nạnÔ tô húc xe máy khiến hai mẹ con tử vong

Lực lượng chức năng đưa người bị thương nặng nằm mắc kẹt trong xe ra ngoài để đưa đi cấp cứu cùng 4 người khác

Đến 10 giờ cùng ngày, tuyến đường tránh nơi xảy ra tai nạn nghiêm trọng vẫn chưa được thông tuyến. Hiện, lực lượng CSGT đã và đang tích cực để điều tiết giao thông.

Một người ngồi bên cạnh tài xế xe ô tô này tử vong tại chỗ cũng đã được đưa ra bên ngoài để lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 74B-00002 chở nhiều hành khách chạy hướng Bắc - Nam. Khi đến địa điểm trên đã cố vượt xe đầu kéo 29C-50947 kéo theo rơ mooc  29R-03358 chạy hướng cùng chiều và chuẩn bị lên dốc.

Khi xe khách đang vượt thì hướng ngược lại, chiếc xe ô tô khách giường nằm BKS 18B-01648 chạy lao tới. Do bất ngờ, tài xế xe giường nằm đã đạp phanh nên chiếc xe này bị xoay ngang. Chiếc xe 16 chỗ đâm sầm vào chiếc xe giường nằm và bị quay ngược đầu.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn và Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt kịp thời xử lý việc cứu hộ, cứu nạn và chỉ đạo điều tra nguyên nhân

Đúng lúc này, chiếc xe đầu kéo trờ tới. Tại hiện trường, chiếc xe 16 chỗ nằm giữa hai xe kia, đầu xe bị bẹp dúm. Hành lý của khách bị vương vãi. Nhiều hành khách trong xe ôtô 16 chỗ hoảng loạn, đạp cửa ra ngoài.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn và Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt kịp thời xử lý việc cứu hộ, cứu nạn và chỉ đạo điều tra nguyên nhân.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Từ cao tốc nghĩ đến đường tránh Huế

Đến thời điểm này, dư âm buồn từ vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng xảy ra sáng 18/2 trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn vẫn chưa nguôi; các ban, ngành chức năng đang tiếp tục họp bàn đề xuất các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trên tuyến. Từ thực trạng này, chúng tôi lại nghĩ về đường tránh phía tây TP. Huế (đường tránh Huế), thuộc QL1A vì nhận thấy nhiều sự tương đồng.

Từ cao tốc nghĩ đến đường tránh Huế
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top