Thế giới

Tai nạn máy bay ở Kazakhstan, ít nhất 4 người thiệt mạng

ClockChủ Nhật, 14/03/2021 09:21
Theo hãng tin Interfax của Nga, có 6 người trên máy bay An-26, thuộc sở hữu của cơ quan biên phòng Kazakhstan, đã bị rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay này ngày 13/3.

Vụ máy bay rơi tại Indonesia: Phát hiện trục trặc ở động cơ máy bayĐã tìm thấy địa điểm hộp đen máy bay gặp nạn của Indonesia

Máy bay An-26. (Nguồn: Wikipedia)

Trên mạng xã hội Facebook, đơn vị điều hành sân bay Almaty của Kazakhstan cho biết máy bay An-26 xuất phát từ thủ đô Nur-Sultan đã bị rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay này ngày 13/3.

Bộ Tình trạng khẩn cấp Kazakhstan cho biết ít nhất 4 người đã thiệt mạng trong vụ việc.

Trong khi đó, cơ quan y tế địa phương cho biết có 2 người sống sót.

Theo hãng tin Interfax của Nga, có 6 người trên máy bay thuộc sở hữu của cơ quan biên phòng Kazakhstan, đơn vị thuộc Ủy ban An ninh quốc gia nước này. Những hình ảnh được đăng tải cho thấy máy bay đã bị lật và bốc cháy.

Các video trực tuyến cũng ghi lại được hình ảnh những đám khói bốc lên từ khu vực xảy ra tai nạn./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
Return to top