Thế giới

Tai nạn trực thăng tại Colombia làm 5 cảnh sát thiệt mạng

ClockThứ Hai, 31/05/2021 15:22
Tổng thống Ivan Duque cho biết 5 cảnh sát Colombia thuộc lực lượng cảnh sát chống ma túy, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng ở thị trấn Cantagallo, phía Nam tỉnh Bolivar.

Tai nạn tàu hỏa ở Đài Loan: 51 người thiệt mạng, con số thương vong có thể còn tăngTai nạn máy bay ở Kazakhstan, ít nhất 4 người thiệt mạng

Ảnh minh họa. (Nguồn: Zee5)

Tổng thống Ivan Duque thông báo 5 cảnh sát Colombia đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng chở những người này rơi xuống một khu vực nông thôn ở tỉnh Bolivar hôm 30/5.

Trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Duque viết: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của 5 anh hùng của cảnh sát Colombia, thuộc lực lượng cảnh sát chống ma túy, trong vụ tai nạn trực thăng ở thị trấn Cantagallo, phía Nam tỉnh Bolivar."

Nhà lãnh đạo Colombia viết tiếp: “Khu vực xảy ra vụ tai nạn đã được lực lượng cảnh sát ở Cantagallo bảo vệ và các binh sỹ quân đội đã được triển khai để phục vụ những nỗ lực cứu hộ. Chúng tôi xin được bày tỏ tình đoàn kết với các gia đình những người anh hùng của chúng ta, những người luôn cống hiến hết mình cho đất nước”./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Return to top