ClockThứ Bảy, 16/06/2018 10:50

Tai nạn xe buýt thảm khốc ở Bolivia, 12 người chết, 30 người bị thương

Tai nạn xe buýt thảm khốc ở Bolivia ngày 15/6 làm ít nhất 12 người thiệt mạng, 30 người bị thương.

Mỹ, Mexico hỗ trợ Cuba điều tra nguyên nhân vụ tai nạn máy bayCuba bắt đầu an táng các nạn nhân vụ thảm họa hàng khôngẤn Độ: 10 người thiệt mạng trong tai nạn xe kháchTai nạn xe buýt 2 tầng kinh hoàng tại Hong Kong, 18 người thiệt mạngMỹ: Tàu hỏa chở 100 nghị sĩ Mỹ đâm vào xe tải

Cảnh sát Bolivia ngày 15/6 cho biết, ít nhất 12 người thiệt mạng, 30 người khác bị thương khi một xe buýt chở khách gặp tai nạn trên một đoạn đường cao tốc ở khu vực Tây Nam nước này.

Tai nạn thảm khốc ở Bolivia khiến ít nhất 12 người thiệt mạng. (Ảnh: Laht).
Xe buýt gặp nạn khi đang di chuyển trên tuyến đường Cochabamba - Potosi. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các nhân viên cứu hộ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Những nạn nhân bị thương đều nhanh chóng được đưa ngay tới các bệnh viện gần nhất để cấp cứu và điều trị.
 
Nguyên nhân tai nạn thảm khốc này đang được điều tra làm rõ. Theo thông tin sơ bộ từ cảnh sát, có thể xe gặp tai nạn do chạy với tốc độ cao, sau đó đâm phải một tảng đá trên đường cao tốc gần Potosi./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Return to top