ClockThứ Bảy, 23/12/2017 07:20

Tai nạn xe lửa ở Áo, ít nhất 8 người bị thương

TTH.VN - Hai chiếc xe lửa chở khách khu vực bất ngờ va chạm vào nhau tối 22/12 (giờ địa phương) gần thủ đô Vienna của Áo, làm 2 toa trật bánh và ít nhất 8 người bị thương.

Pháp: Va chạm mạnh khiến tàu lửa cắt đôi xe buýt, 4 người thiệt mạngĐánh bom xe lửa ở Thái LanMexico: Ít nhất 12 người thiệt mạng do tai nạn xe buýtNga: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, ít nhất 28 người thương vong

Các nhân viên của dịch vụ khẩn cấp làm việc tại hiện trường sau khi 2 tàu hoả chở khách va chạm, khiến một số toa trật bánh tại Kritzendorf, Áo. Ảnh: AFP

Vụ tai nạn xảy ra gần ga Kritzendorf, cách thủ đô Vienna khoảng 20km về phía tây bắc.

Bộ trưởng Cơ sở hạ tầng Norbert Hofer cho biết, 4 người bị thương trung bình và 4 người khác bị thương nhẹ. Trong số những người bị thương, có một người được vận chuyển tới bệnh viện với vết thương ở đầu.

Ông Hofer nói thêm: "Chúng tôi tin rằng, nguyên nhân có thể là do lỗi của con người, không phải do lỗi kỹ thuật. Nhưng điều này sẽ được điều tra trong những ngày tới".

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

TIN MỚI

Return to top